Tin mới

Trường Giang bất ngờ để lộ 1 phần 'báu vật' đã giấu kín bao lâu nay

Thứ hai, 05/07/2021, 11:16 (GMT+7)

Trường Giang dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình trên MXH nhưng chưa 1 lần anh công khai diện mạo 'báu vật' gia đình.

Sau khi Nhã Phương hạ sinh con đầu lòng, Trường Giang trở nên tất bật hơn với công việc trong làng giải trí lẫn chăm con nhỏ. Ông bố đáng yêu của làng giải trí này thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc chăm con, chơi với con trên MXH khiến dân tình không khỏi thích thú.

Đặc biệt, thông qua loạt hình ảnh hạnh phúc của gia đình có thể thấy Trường Giang tận tâm như thế nào khi vừa chăm con, vừa hoạt động nghệ thuật để bà xã Nhã Phương có thể an tâm trở lại đóng phim.

Trường Giang bất ngờ để lộ 1 phần 'báu vật' đã giấu kín bao lâu nay - Ảnh 1

Mới đây nhất, chia sẻ đoạn video luyện tập thể thao bên "báu vật" của gia đình chính là cô con gái yêu, Trường Giang vô tình để lộ một góc mặt của ái nữ. Có thể thấy, con gái đầu lòng của Trường Giang và Nhã Phương có góc mặt khá bụ bẫm, dân tình vì thế cho rằng gương mặt cô bé sẽ có nhiều nét giống với Trường Giang. 

Trường Giang bất ngờ để lộ 1 phần 'báu vật' đã giấu kín bao lâu nay - Ảnh 2
Trường Giang và Nhã Phương vô tình để lộ góc mặt của cô con gái nhỏ. Ảnh: Chụp màn hình
Trường Giang và Nhã Phương vô tình để lộ góc mặt của cô con gái nhỏ. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, ông bố Trường Giang cũng khiến dân tình thích thú với rất nhiều khoảnh khắc chơi đùa với con được chia sẻ. Có thể thấy, nam diễn viên luôn tận dụng mọi thời gian để được chăm lo cho con gái và ở bên con gái. ái nữ đầu lòng cũng vô cùng quấn quýt ba khi cô bé có những tiếng cười giòn tan trong mỗi lần ba Trường Giang vui đùa cùng.

Trường Giang bất ngờ để lộ 1 phần 'báu vật' đã giấu kín bao lâu nay - Ảnh 3
Loạt khoảnh khắc đáng yêu của 2 bố con Trường Giang. Ảnh: FBNV
Loạt khoảnh khắc đáng yêu của 2 bố con Trường Giang. Ảnh: FBNV

Mặc dù những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Trường Giang, Nhã Phương thường xuyên được chia sẻ trên MXH, thế nhưng diện mạo của cô bé Destiny vẫn được 2 vợ chồng tận lực giấu kín. Nam danh hài cho biết anh muốn con gái có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Khi con trưởng thành, nếu con đồng ý vợ chồng anh mới chia sẻ với mọi người.

Trường Giang bất ngờ để lộ 1 phần 'báu vật' đã giấu kín bao lâu nay - Ảnh 4

Hiện tại bé Destiny đã được 2 tuổi. Cô con gái đầy lòng cứng cáp hơn nên Nhã Phương có nhiều thời gian quay trở lại công việc. Minh chứng liên tiếp màn tái xuất từ màn ảnh nhỏ đến màn ảnh rộng của Nhã Phương đang nhận được sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, sự xuất hiện của Nhã Phương trong bộ phim truyền hình Cây táo nở hoa đang phát sóng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi diễn xuất được cải thiện, có phần tự nhiên hơn xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news