Tin mới

Bị Trường Giang và Khả Như vạch trần tính cách thật, Nhã Phương có thái độ lạ

Thứ ba, 15/06/2021, 15:06 (GMT+7)

Thái độ của Nhã Phương gây chú ý khi bị Trường Giang và Khả Như thi nhau nói xấu trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong chương trình "Chọn ai đây", Trường Giang có đặt câu hỏi: "Theo khảo sát của trang hò hẹn hàng đầu Victoria Milan, đàn ông không thích điều gì ở vợ mình nhất". Trước câu trả lời này, Lê Dương Bảo Lâm đã đưa ra câu trả lời rằng: "Không người đàn ông nào thích bị người phụ nữ đè đầu cưỡi cổ, bòn rút tiền và không cho tự do", còn Mạc Văn Khoa thì không thích vợ trang điểm lâu. Trong khi đó, Khả Như lại đưa ra quan điểm của mình rằng đàn ông không thích vợ càm ràm. 

Trường Giang trong chương trình Chọn ai đây.
Trường Giang trong chương trình Chọn ai đây.

Nhưng chốt lại Lê Dương Bảo Lâm đưa ra đáp án rằng người phụ nữ hay ghen sẽ là điểm đàn ông không thích nhất.

Lê Dương Bảo Lâm đã chốt câu trả lời. Ảnh chụp màn hình
Lê Dương Bảo Lâm đã chốt câu trả lời. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, Trường Giang đã tuyên bố đây là đáp án sai và điều khiến đàn ông không thích ở người phụ nữ nhất chính là "tâm trạng thất thường".

Trước những ý kiến của đàn em, nam danh hài gốc Quảng Nam đã tiết lộ rằng điểm anh ghét nhất ở Nhã Phương chính là "không chịu tiêu tiền của chồng, kêu mua này mua kia không mua, kêu mua chi".

Lập tức Khả Như cũng "bóc phốt" luôn tính cách của Nhã Phương: "Không có mua. Mua một cái túi mà đi lại chỗ đó 3 lần mới mua. Suy nghĩ lâu lắm mặc dù đó là tiền của ông Giang".

Khả Như lập tức 'bóc phốt' Nhã Phương. Ảnh cắt từ clip.
Khả Như lập tức 'bóc phốt' Nhã Phương. Ảnh cắt từ clip.

Chưa dừng lại ở đó, Khả Như còn tiết lộ thêm chuyện Nhã Phương đi qua nhà mình chơi. "Khi vừa vô nhà Nhã Phương đã thốt lên 'Trời ơi nhà gì mà giàu vậy'. 'Ủa em ơi nhà chị nhỏ xíu chứ giàu gì?', "Thôi nhà gì mà những 2 ghế mát-xa đã quá trời. Em ước có một cái ghế mát-xa mà không có.' 'Phương thích hả, vậy lấy một cái đi, nhà chị có 2 cái. Một lúc sau gọi điện người đến chở chiếc ghế về. Cho lơi mà lấy thiệt. ' em nói, ủa Phương ơi xe em 4 chỗ sao chở được?', Nhã Phương lập tức đáp'Không, em có chiếc bán tải chở được, 5 phút sau xe bán tải đến chở chiếc ghế về trước bà ý ngồi chơi với em 3 tiếng sau mới về", Khả Như kể lại chuyện gặp Nhã Phương. 

Khả Như tiếp tục 'vạch trần' Nhã Phương. Ảnh cắt từ clip.
Khả Như tiếp tục "vạch trần" Nhã Phương. Ảnh cắt từ clip.

Không những thế, Khả Như còn cảm thán rằng: "Em không thể tin được vợ của một ngôi sao mà bà ý cũng là ngôi sao, gia đình giàu có bao nhiêu cái nhà hàng mà đi qua nhà Khả Như xin cái ghế. Sự thật về Nhã Phương đấy ạ."

Tiện thể, Trường Giang cũng kể luôn: "Mỗi lần về nhà ông nội, nhà anh có chị gái hay làm tất cả mọi thứ, bánh này, bánh kia rồi kim chi,...Mỗi lần về là 'Chị cái này ngon', 'Ừ thế lấy lên đi', 'Dạ'".

Bị Trường Giang và Khả Như vạch trần tính cách thật, Nhã Phương có thái độ lạ - Ảnh 1

Nhiều người không nhịn được cười trước sở thích gom đồ của Nhã Phương. Thậm chí Trường Giang còn không hiểu được bà xã của mình nhiều lúc nghĩ gì.

Trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương chia sẻ đoạn video bị chồng và chị em thân thiết "bóc phốt" kèm theo dòng chia sẻ: "Ủa alo alo ... em được mọi người yêu thương mà..". Chưa hết, Nhã Phương còn đính chính thêm dưới bài viết rằng: "Đính chính là mọi người tự nguyện cho tui nha". Thậm chí nữ diễn viên còn phải nhờ đến người vào giải oan cho mình.

Nhã Phương chia sẻ sau khi bị 'bóc phốt'. Ảnh internet
Nhã Phương chia sẻ sau khi bị "bóc phốt". Ảnh internet
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news