Tin mới

Tận lực thay đổi ngoại hình, Dương Tử vẫn gây hết hồn ở ảnh chưa chỉnh sửa

Thứ tư, 31/05/2023, 14:21 (GMT+7)

Những hình ảnh chưa chỉnh sửa của Dương Tử nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, dàn Sao Hoa Ngữ đình đám xuất hiện tại đêm hội Bazaar 2023 - một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm đã chính thức diễn ra vào ngày 30/5. Nhiều gương mặt nổi bật như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Cung Tuấn, Angela Baby...

Nhan sắc của dàn minh tinh Hoa ngữ được bàn luận nhiều trên mạng xã hội. Đặc biệt nhan sắc của Dương Tử đã tạo ra làn sóng tranh cãi lớn. Xuất hiện trong sự kiện lần này, Dương Tử đọ sắc cùng các người đẹp của showbiz. Ở những bức hình mà phòng làm việc đăng tải, Dương Tử vẫn thần thái nhưng lại bị chê lối makeup già dặn, trang phục có phần sến súa.

Hình ảnh của Dương Tử do phòng làm việc đăng tải.
Hình ảnh của Dương Tử do phòng làm việc đăng tải.

Không ít lời chê bai cho Dương Tử trên mạng xã hội về lối trang điểm quá già. Đến những bức ảnh xuất hiện ở sự kiện chưa được chỉnh sửa của Dương Tử cũng khiến nhiều người hoảng hốtvì phong cách lần này ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương chọn quá tệ.

Từ trước đến nay Dương Tử không được đánh giá cao về ngoại hình lẫn phong cách ăn mặc. Không chỉ thế, cô còn liên tục bị trào phúng vì lạm dụng photoshop quá đà, dẫn tới người qua đường không nhận ra. Dù thời gian gần đây, Dương Tử đã có nhiều chuyển biến về phong cách khiến không ít netizen cho rằng nữ diễn viên đã đổi stylist. Tuy nhiên, trên mạng xã hội vẫn có nhiều lời chê bai người đẹp 9x.

Đến ảnh chưa chỉnh sửa bị chê bai thậm tệ. Ảnh Sina
Đến ảnh chưa chỉnh sửa bị chê bai thậm tệ. Ảnh Sina

"Cô Tử không hợp với đầm trễ vai đâuuu, đừng chấp niệm như zị nữa", " Vai xuôi, cổ to mà vẫn ham hố style này ghê", "Photoshop thật đáng sợ", "Lại trễ vai nữa hả", "Dạo này stylist cô Tử lên tay nhỉ nhưng cứ hấy hao hao Triệu Lệ Dĩnh", "Mấy bộ gần đây đẹp nhg bộ này chê nha", "Trời đất ơi nhìn bà Tử xong tui hú hồn", "Khác nhau 1 trời 1 vực với ảnh phòng làm việc", "Dương Tử ai chụp quả góc thiếu ánh sáng"... là những bình luận chê bai trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news