Tin mới

Tận mắt chứng kiến vợ đang ngủ cùng trai lạ, người chồng quỳ xuống vái lạy: Nguyên nhân đằng sau ai cũng xót xa

Thứ năm, 06/05/2021, 14:59 (GMT+7)

Không nói lên lời khi tận mắt chứng kiến vợ mình đang nằm trong vòng tay người khác, người đàn ông vội vàng quỳ sụp xuống, để lại nguyên nhân đằng sau khiến nhiều người xót xa.

Cảm giác bắt tận mặt người mình thương yêu nhất đang tay trong tay với người thứ 3 rõ ràng thứ cảm giác mà chẳng ai muốn trải nghiệm 1 lần trong đời. Đó là thứ cảm giác ê chề, đau đớn xen lẫn với cơn nóng giận tột cùng. 

Với người đàn ông khi nhìn thấy vợ mình đi cùng nhân tình, đó còn là về cả mặt sĩ diện nữa. Giống như những gì người đàn ông trong câu chuyện được chia sẻ trên MXH đã làm dưới đây khiến nhiều người xót xa.

Trong một đoạn clip được đăng tải lên MXH Tiktok, người chồng đã xông vào phòng trọ và bắt gặp vợ mình đang ngủ với người đàn ông khác. Trong đoạn clip này, căn phòng trọ có khá nhiều người tập trung theo dõi sự việc.

Chàng trai nghi là nhân tình của vợ đang quỳ dưới nền nhà, còn cô vợ ngồi trên giường. Trong khi đó, người chồng gần như đang mất hết sự kiên nhẫn và vô cùng tức giận. Thậm chí anh còn có vẻ mất kiểm soát khi bất ngờ quỳ sụp xuống đất, liên tục vái lạy bà cụ chủ nhà. 

Nhân tình của vợ đang quỳ dưới nền nhà. Ảnh chụp từ clip
Nhân tình của vợ đang quỳ dưới nền nhà. Ảnh chụp từ clip

Sợ cảnh ồn ào làm ảnh hưởng đến nhà cửa, bà cụ chủ nhà lên tiếng đòi đuổi hết ra ngoài để đỡ làm ảnh hưởng. Thế nhưng người chồng kia vẫn quỳ xuống đất, cầu xin bà cụ nói rõ đầu đuôi câu chuyện.

Người chồng liên tục vái lậy bà cụ chủ nhà để bà kể cho đầu đuôi sự tình. Ảnh chụp từ clip
Người chồng liên tục vái lậy bà cụ chủ nhà để bà kể cho đầu đuôi sự tình. Ảnh chụp từ clip

Hóa ra người chồng muốn biết cặp đôi kia đã dính với nhau từ bao giờ. Thấy vậy, bà cụ cũng thương tình và kể lại cô vợ và nhân tình đi làm với nhau, thuê nhà với nhau. Trước đó có nhiều người ở hơn nhưng giờ chỉ còn cặp đôi kia.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Không nhận được câu trả lời rõ ràng như mình mong muốn, người chồng lại lần nữa quỳ xuống vái lạy rồi xin xỏ. 

“Cháu xin bà luôn, bà thương con bà kể hết đầu đuôi cho con. Hai đứa này ăn ở với nhau thế nào. Nhưng bà ơi, hắn là vợ cháu bà ơi, hắn bỏ chồng bỏ vợ đi đây”, người chồng bức xúc gào lên.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Nhận thấy mọi chuyện chỉ ở mức lời qua tiếng lại, một người phụ nữ lên tiếng nói rằng mình và bà cụ sẽ để người trong cuộc được nói chuyện thoải mái với nhau chứ không gọi ai vào can thiệp. 

Đoạn clip chỉ quay lại được một phần của sự việc còn hiện chưa rõ hai bên sẽ xử lý như thế nào. Dù vậy, nguyên nhân người chồng phải quỳ sụp xuống nền nhà và liên tục vái lạy làm ai xem đoạn clip cũng phải xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news