Tin mới

Cũng rửa bát suốt 20 năm, cặp đôi nhận cái kết viên mãn hơn cả tỷ phú Bill Gates

Thứ tư, 05/05/2021, 19:08 (GMT+7)

Câu chuyện tỷ phú Bill Gates và vợ chia tay sau 27 năm gắn bó khiến nhiều người bất ngờ. Cũng là câu chuyện "rửa bát 20 năm" đó, một cặp đôi ở Việt Nam lại nhận cái kết viên mãn hơn rất nhiều.

Mấy ngày nay, dân tình liên tục bàn tán về vụ ly hôn đình đám của Tỷ phú Bill Gates và vợ sau 27 năm chung sống. Ai cũng rất bất ngờ bởi nhà sáng lập của Microsoft không chỉ nổi tiếng về khả năng kiếm tiền. Trở về với gia đình, ông luôn là người chồng, người cha mẫu mực, thương yêu vợ con hết lòng và luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Chuyện tình đẹp của Bill Gates và vợ đã đi đến hồi kết sau '27 năm rửa bát'. Ảnh: Internet
Chuyện tình đẹp của Bill Gates và vợ đã đi đến hồi kết sau "27 năm rửa bát". Ảnh: Internet

Chi tiết "27 năm rửa bát" của Bill Gates liên tục được netizen lấy ra như một "ví dụ minh họa" của cuộc chia ly này. Nhiều người đùa vui rằng do vợ ông Bill Gates bắt ông rửa bát quá nhiều nên mới dẫn đến cơ sự này.

Cũng là cảnh "rửa bát suốt 20 năm", một cặp đôi tại Việt Nam lại có cái kết viên mãn hơn rất nhiều. Trong một bài đăng được chia sẻ trên MXH, một cặp vợ chồng tuổi trung niên, đã có hai con chia sẻ câu chuyện đầy hài hước cùng những bức ảnh cưới đẹp lung linh. Địa điểm chụp ảnh cưới không đâu khác ngoài xứ sở Đà Lạt thơ mộng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Đăng tải chùm ảnh cưới cực kỳ lãng mạn, chủ nhân bài đăng còn cho biết: “Cưới nhau 20 năm tôi đã rửa bát 7.300 tối để được vợ đồng ý đi chụp ảnh cưới tại Đà Lạt."

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Có lẽ hai cô chú kết hôn từ khi còn trẻ, không có cơ hội chụp ảnh cưới để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhât. Sau 20 năm chung sống, rửa 7.300 cái bát, cuối cùng chú cũng đã được vợ đồng ý cho đi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nhìn những hình ảnh này, có thể thấy trang phục của cả hai đều rất đơn giản mà toát lên vẻ đẹp không thua gì bát kỳ cặp đôi ngày nay. Cô dâu mặc chiếc áo màu trắng tinh khôi với thiết kế sang trọng, còn chú rể diện bộ vest lịch lãm, bảnh bao.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngoài chụp ảnh riêng, hai cô chú còn có cả những hình ảnh chụp với các con. Chẳng cần nhìn cũng biết cặp đôi đã có kết cục viên mãn hơn ngài tỷ phú kia rất nhiều, dù cả hai trụ cột trong gia đình đều là những "máy rửa bát" chính hiệu.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Chứng kiến những hình ảnh này, dân mạng không khỏi trầm trồ khen ngợi. Nhiều cô gái cũng chỉ mong muốn sau này lấy được một tấm chồng chiều chuộng, rửa bát suốt 20 năm như vậy cũng đủ mãn nguyện lắm rồi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news