Tin mới

Tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam nhận mức lương cao kỷ lục so với HLV Park Hang-seo

Thứ ba, 31/01/2023, 15:30 (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam (VFF) phải trả mức lương cao kỷ lục cho người dẫn dắt ĐT Việt Nam thay cho HLV Park Hang-seo.

Nếu HLV Troussier dẫn dắt tuyển Việt Nam, nhà cầm quân người Pháp sẽ được VFF trả mức lương cao kỷ lục. Theo tìm hiểu, HLV Troussier dự tính ký hợp đồng 2 năm kèm điều khoản gia hạn một năm với VFF phải đồng ý mức lương vào khoảng 4 tỷ đồng/tháng.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo được cho là nhận 50.000 USD/tháng sau thuế. Dù mức lương không phải cao nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc được VFF tạo điều kiện hợp tác với các nhãn hàng quảng cáo trên tư cách HLV trưởng tuyển Việt Nam.

HLV Philippe Troussier sẽ nhận mức lương kỷ lục nếu dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Philippe Troussier sẽ nhận mức lương kỷ lục nếu dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Để đáp ứng cho mức lương cao kỷ lục với tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam, VFF phải huy động từ nhiều nguồn, trong đó có các nhà tài trợ và Tổng cục TDTT. Phó Chủ tịch VFF Trần Anh Tú khẳng định VFF nỗ lực đáp ứng đủ về mặt tài chính bởi ngoài HLV trưởng còn có cả một e-kip các trợ lý, bác sĩ.

HLV Philippe Troussier nhận mức lương cao hơn ông Park. Ảnh: PVF
HLV Philippe Troussier nhận mức lương cao hơn ông Park. Ảnh: PVF

Ông Trossier sẽ có mặt ở Việt Nam vào đầu tháng 2 để ra mắt và ký hợp đồng. Trước đó, ông đã bắt tay vào công việc khi liên tục theo dõi các trận giao hữu của các đội bóng V.League nhằm lên ý tưởng chọn nhân sự cho đội tuyển Việt Nam.

Ông sẽ đảm nhận công tác huấn luyện ở tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam. Giải đấu đầu tiên của ông sẽ là Doha Cup 2023 ở Qatar vào cuối tháng 3/2023. Giải đấu chính thức đầu tiên của ông Philippe Troussier là SEA Games 32 tại Campuchia vào tháng 5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news