Tin mới

Tăng Thanh Hà bất ngờ bị bạn thân tiết lộ bí mật tính cách thật được giấu kín bấy lâu

Chủ nhật, 14/06/2020, 11:21 (GMT+7)

Tính cách của Tăng Thanh Hà bất ngờ được bạn thân tiết lộ sau một lần hiểu lầm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà được biết đến là đôi bạn thân thiết nhiều năm trong làng giải trí Việt. Dù không còn hoạt động thường xuyên trong showbiz nhưng Hà Tăng vẫn luôn dành thời gian để tụ họp với người chị của mình.

Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thân Thúy Hà bất ngờ chia sẻ câu chuyện vô tình tiết lộ tính cách con người thật của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người chú ý.

Thân Thúy Hà tổ chức sinh nhật cho con.

Câu chuyện của Thân Thúy Hà chia sẻ việc cô tổ chức sinh nhật cho con trai lớn nhưng do nghĩ đến cuối tuần nàng "Ngọc nữ" sẽ dành thời gian cho gia đình nên không gọi điện mời. Ngay sau khi đăng ảnh lên trang cá nhân, một người bạn đã nói rằng Hà Tăng rất buồn và tủi thân vì không được mời dự. Ngay lập tức, cô nàng gọi điện cho nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" thì thấy cô bạn thân của mình đang ấm ức khóc.

"Tôi có nhỏ em út trong nhà nó mắc bệnh mít ướt hay tủi thân khóc nhè. Tôi nhanh tay chụp điện thoại gọi cho nó, thiệt là nó đang khóc, giọng bả còn nghẹn ngào, mũi đang sụt sịt nói em tủi thân sao rủ mọi người mà không rủ em. Trời ơi tôi nghĩ cho nó, nó thì nghĩ cho tôi, thành ra tôi vô tình làm con nhỏ buồn tủi thân...

Thôi mai mốt ngày gì cũng kệ, rủ rê nó đi hết, lỡ nó ham vui nó bỏ chồng con ở nhà đi được thì vô tình mình không làm nó khóc như hôm nay", Thân Thúy Hà chia sẻ.

Tuy nhiên, nữ diễn viên không mời Tăng Thanh Hà khiến cô nàng tủi thân.

Có thể thấy, Tăng Thanh Hà vốn là người kín tiếng. Do đó, qua lời chia sẻ của bạn thân, người hâm mộ thấy được một phần tính cách của cô nàng sau khi lấy chồng hào môn.

Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà là bạn thân nhiều năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news