Tin mới

Võ Hạ Trâm lại khiến khán giả 'nổi da gà' khi hát Về với em phiên bản hoàn toàn mới toanh

Thứ năm, 18/05/2023, 14:28 (GMT+7)

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã chính thức phát hành phiên bản Aucostic cho ca khúc Về với em sau thành công vang dội của ca khúc này cách đây không lâu. Đây chính là món quà đặc biệt mà bà mẹ 1 con muốn tri ân đến khán giả của mình.

Ngay khi được trình làng, phiên bản Aucostic của Về với em đã nhận được đông đảo sự đón nhận từ phía người nghe. Với giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng khác hẳn với phiên bản chính thức, Võ Hạ Trâm đã khoe trọn được chất giọng ngọt ngào, cảm xúc của mình.

Chia sẻ về bản phối mới này, Võ Hạ Trâm cho biết: 'Khi mà Về với em bản gốc đang được sự đón nhận nồng nhiệt cao trào từ khán giả Việt Nam và quốc tế thì Võ Hạ Trâm tình cờ xem video của anh chàng nghệ sỹ người Ấn Độ Rahul Kumar từ RM Productions trên Youtube đã biến tấu một cách sáng tạo bài hát này và Trâm đã ngỏ lời với anh trong phiên bản Acoustic, được anh đồng ý Trâm vui sướng không ngủ được luôn. Và khi audio được hoàn thành thì Trâm tự "nổi da gà" luôn hehehe'.

"Em thích bản này hơn cả bản gốc luôn chị ơi. Ngay từ giai điệu đầu tiên vào bài thôi là đã thấy cuốn hút rồi, phần lời Việt mới đằng sau cũng ấn tượng nữa. Hình ảnh sa mạc, từng cái ôm, nắm tay của hai anh chị quyện vào giai điệu của bài hát mang đến cho em một cảm giác rất thần thoại, như trong những câu chuyện cổ tích ngày xưa vậy ạ. Thật sự rất ấn tượng với bản phối mới này luôn!"., một khán giả đã để lại bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news