Tin mới

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài nhắn gửi tâm tư đầy xúc động sau 3 tháng chồng qua đời

Thứ năm, 11/03/2021, 12:43 (GMT+7)

Dòng chia sẻ đầy xúc động của ca sĩ Phương Loan sau 3 tháng cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của cố NS Chí Tài bất ngờ cập nhật mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là ngày 11/3 chính là tròn 3 tháng cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì căn bệnh đột quỵ, ca sĩ Phương Loan đã đổi ảnh bìa là hình đôi mắt hướng về chồng đang ở thiên đường kèm theo lời nhắn: " "Hôm nay đúng 3 tháng anh ra đi, em vẫn nhớ anh mỗi ngày".

Trong bức ảnh, người vợ nhìn về phía chồng đang mỉm cười trên thiên đường, cô mượn lời bài hát để gửi đến cố nghệ sĩ Chí Tài: "Anh ở đây, giờ này anh ở đâu. Trong lòng em từng ngày vẫn nhớ đến anh. Em đã yêu, em sẽ mãi mãi yêu anh".

Trên trang cá nhân của cố NS Chí Tài thay ảnh bìa. Ảnh internet
Trên trang cá nhân của cố NS Chí Tài thay ảnh bìa. Ảnh internet

Dòng nhắn gửi đầy xúc động của ca sĩ Phương Loan đến chồng quá cố của mình khiến nhiều người xúc động. Sau 33 năm gắn bó bên nhau, nay cả hai đã cách biệt âm dương khiến người hâm mộ không nén được nỗi xúc động.

Cô gửi lời nhắn nhủ đầy tâm tư với người chồng quá cố. Ảnh internet
Cô gửi lời nhắn nhủ đầy tâm tư với người chồng quá cố. Ảnh internet

Sự ra đi của NS Chí Tài đã để lại nỗi đau to lớn không thể xóa tan đi được với ca sĩ Phương Loan. Được biết, hiện tại mỗi tuần ca sĩ Phương Loan đều đến nghĩa trang nơi cố NS Chí Tài an vị để trò chuyện và tâm sự với chồng cho vơi nỗi nhớ thương.

Chí Tài yêu thương vợ khi còn tại thế. Ảnh internet
Chí Tài yêu thương vợ khi còn tại thế. Ảnh internet

Được biết, sau khi hay tin chồng đột ngột ra đi, Phương Loan đau đớn tột cùng, nhiều ngày không thể ăn uống nổi và phải có bạn bè kề bên chăm sóc. Khi nhận được hài cốt của chồng từ Việt Nam sang Mỹ, nữ ca sĩ đã phải nén đau thương để chu toàn hậu sự cho chồng một cách thuận lợi nhất. Đông đảo người hâm mộ cũng gửi lời động viên và dặn dò giữ gìn sức khỏe của ca sĩ Phương Loan. Đáp lại những sự quan tâm ấy, nữ ca sĩ cũng đang dần vực lại cuộc sống của mình.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Loan cũng thỉnh thoảng đăng tải  hình ảnh vui vẻ sau những ngày trải qua đau đớn khi chồng qua đời. Nhiều khán giả bày tỏ sự an tâm hơn về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ sau những mất mát và đau thương thời gian vừa qua.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài Phương Loan