Tin mới

Tạo hình đặc sắc của Quang Thắng trong “Hy sinh đời trai”

Thứ tư, 12/08/2015, 09:05 (GMT+7)

Trong khi Cát Phượng vào vai bà vợ đầy chua ngoa, đanh đá thì Quang Thắng được giao đảm nhiệm vai bác sĩ chữa bệnh đầy hài hước trong “Hy sinh đời trai”.

Trong khi Cát Phượng vào vai bà vợ đầy chua ngoa, đanh đá thì Quang Thắng được giao đảm nhiệm vai bác sĩ chữa bệnh đầy hài hước trong “Hy sinh đời trai”.

Tạo hình của Cát Phượng trong "Hy sinh đời trai"

 Chỉ còn ít ngày nữa, bộ phim hài vui nhộn, đặc sắc “Hy sinh đời trai” của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh sẽ chính thức được công chiếu trên toàn quốc.

Phát hành đúng ngày 21/08, “Hy sinh đời trai” xoay quanh câu chuyện hài hước nhưng đẫm tinh thần nhân văn của Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: Sợ đàn bà…

Sau khi công bố poster với tạo hình nhân vật đầy ấn tượng của Tấn Beo, Phi Nhung, Hồ Ngọc Hà, Linh Chi… ê kíp “Hy sinh đời trai” tiếp tục chia sẻ trailer chính thức của dự án phim hài đặc sắc này.

Xem Trailer "Hy sinh đời trai"- phim mới của Trần Bảo Sơn:

[mecloud]K3QQLQQvcx[/mecloud]

Quang Thắng vào vai bác sĩ hài hước trong "Hy sinh đời trai".

 Trong đoạn clip dài 2 phút, khán giả được chứng kiến những khoảnh khắc đa sắc màu trong câu chuyện bị ép lấy vợ của Tấn Beo. Chàng công tử nhà giàu này đã lấy lý do “đàn bà là phong ba bão táp” để né tránh việc bị gia đình ép lập gia đình.

Tuy nhiên, anh phải đối mặt với hàng loạt mỹ nhân nóng bỏng như: Hồ Ngọc Hà, Linh Chi, Tuyền Mập hay gái quê Phi Nhung cùng đám bạn ở làng trong những tình huống không hề mong muốn.

Song song với trailer, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn còn hé lộ thêm hình ảnh và vai diễn của Cát Phượng, Thương Tín, Thân Thúy Hà, Quang Thắng, Tuyền Mập, Quốc  Cường… ở trong phim.

Diễn viên Thương Tín, Thân Thúy Hà.

Với diễn biến câu chuyện đầy kịch tính và hài hước, Cát Phượng, Thân Thúy Hà sẽ vào vai những bà vợ đầy chua ngoa, đanh đá. Trong khi đó, Thương Tín sẽ vào vai ông chồng sợ vợ còn Quang Thắng sẽ hoá thân vào bác sĩ chữa bệnh, Quốc Cường vào vai giang hồ trong trường hợp “dở khóc dở cười”.

Điểm hấp dẫn trong loạt nhân vật xoay quanh vai diễn chính là sự xuất hiện của “kiều nữ” Tuyền Mập. Dù sở hữu thân hình đẫy đà, quá khổ, song người con gái sexy này vẫn tìm mọi cách để quyến rũ người đàn ông đang đi tìm “gu” lạ ở phòng karaoke.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news