Tin mới

Bà xã Công Lý tiết lộ lý do chưa thể có con, trả lời fan thế nào mà được khen khéo léo

Chủ nhật, 17/12/2023, 21:21 (GMT+7)

Ngọc Hà - bà xã nghệ sĩ Công Lý có màn tương tác khéo léo, tinh tế với fan khi được hỏi chuyện đời tư.

Nghệ sĩ Công Lý và bà xã Ngọc Hà kết hôn vào tháng 1/2021. Trước khi về chung một nhà, cả hai đã có 5 năm yêu nhau. Ngọc Hà kém Công Lý 15 tuổi, từng lọt top 10 hoa hậu Du lịch 2008. Công Lý từng nhận xét, bà xã là một cô gái có trái tim ấm áp, sống rất tình cảm. Ngọc Hà có mối quan hệ tốt với vợ cũ và các con của chồng. 

Vợ chồng Công Lý - Ngọc Hà.
Vợ chồng Công Lý - Ngọc Hà.

Trên mạng xã hội, Ngọc Hà thường xuyên đăng tải clip cuộc sống đời thường của ông xã. Mới đây, khi Ngọc Hà chia sẻ video nghệ sĩ Công Lý tập với máy để hồi phục các chức năng trên mạng xã hội, một fan bình luận mong cặp đôi sớm có em bé.

"Mong chị Hà sẽ có em bé", tài khoản này viết. Sau đó, Ngọc Hà đã gửi lời cảm ơn tới fan đồng thời tiết lộ lý do chưa thể có thành viên mới: "Đợi cho bé Lý khoẻ lại nè".

Tương tác của Ngọc Hà và người hâm mộ.
Tương tác của Ngọc Hà và người hâm mộ.

Trước đó, một cư dân mạng cho rằng, Ngọc Hà bị thiệt thòi khi lấy nghệ sĩ Công Lý. Trước bình luận này, vợ NSND Công Lý đưa ra phản hồi: "Em cảm ơn chị đã yêu thương em. Nhưng nói vậy tội anh Lý quá chị ạ! Vì bệnh tật không ai biết trước được! Thay vì than thở mình cố gắng ạ".

Bà xã nghệ sĩ Công Lý cũng từng nhận được nhiều đồng cảm khi chia sẻ: Nhiều người nói Hà là cô gái bất hạnh vì cưới chồng chưa bao lâu thì anh ấy ốm và ốm rất nặng. Đúng là có những phút giây Hà cảm thấy như thế, nhưng rồi mình biết ở ngoài kia cuộc sống còn đầy người khó khăn vất vả hơn mình nhưng họ vẫn luôn cố gắng, thì tại sao mình không cố gắng?".

Ngọc Hà - bà xã nghệ sĩ Công Lý được khen là người khéo léo, tinh tế.
Ngọc Hà - bà xã nghệ sĩ Công Lý được khen là người khéo léo, tinh tế.

Tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý bị ngã tại nhà riêng. Nam nghệ sĩ mất một thời gian để điều trị, vắng bóng khỏi các hoạt động của nghệ thuật.Với ý chí và sự tận tâm của vợ và đội ngũ y bác sĩ, sức khỏe của Công Lý Hiện tại dần bình phục.

Trong video trang trí cây thông giáng sinh mà Ngọc Hà đăng tải gần đây, Công Lý đã chiếm trọn sự chú ý. Nam nghệ sĩ rạng rỡ, vui vẻ tạo dáng chụp ảnh bên thành quả của vợ. Ngọc Hà tiết lộ, ông xã nhờ cô chụp vài bức ảnh để khoe với anh em đồng nghiệp.

Được biết, bà xã Ngọc Hà là người luôn ở bên nam nghệ sĩ để chăm sóc, động viên chồng về mặt tinh thần. 

Vợ chồng nghệ sĩ Công Lý trong chuyến du lịch tại Nhật Bản cách đây không lâu.
Vợ chồng nghệ sĩ Công Lý trong chuyến du lịch tại Nhật Bản cách đây không lâu.

Ảnh: FB Ngọc Hà Lê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý