Tin mới

Phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm trước hành động để vợ làm việc vất vả trong mưa

Thứ hai, 29/05/2023, 14:20 (GMT+7)

Sau những ồn ào, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã chính thức lên tiếng khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Dù là vợ của người nổi tiếng nhưng Quỳnh Quỳnh - vợ của Lê Dương Bảo Lâm lại có cuộc sống giản dị cùng phong cách ăn mặc mộc mạc.Thậm chí, cô từng chia sẻ bản thân không ngại bán nước mía ở vỉa hè để kiếm thêm thu nhập cho gia đình. 

Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Lê Dương Bảo Lâm không ngại phụ vợ bán hàng (Ảnh: FBNV)
Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Lê Dương Bảo Lâm không ngại phụ vợ bán hàng (Ảnh: FBNV)

Song, đôi lúc việc Quỳnh Quỳnh làm lại là những công việc cực nhọc khiến cho chồng vướng phải những tranh cãi. Thời gian gần đây, anh bị nói là mải quay clip mà không phụ giúp bà xã khiến nhiều người xôn xao. 

Theo đó, trong 1 đoạn clip Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ khoảnh khắc vợ mặc áo mưa để quét sân, dọn hàng. Trong khi vợ thì đang phải lúi húi quét dọn thì anh chàng chỉ mải mê quay clip và hỏi cảm xúc của bà xã. Sau 5 lần 7 lượt bị phản ứng trái chiều trên mạng xã hội, nam diễn viên 8X đã lên tiếng giải thích rằng, anh chỉ quay clip để lưu lại khoảnh khắc thú vị này sau đó đã cùng làm việc với Quỳnh Quỳnh.

Trước đó không ít lần Lê Dương Bảo Lâm bị vấp phải những tranh cãi khi để vợ làm việc nặng nhọc (Ảnh: Chụp màn hình)
Trước đó không ít lần Lê Dương Bảo Lâm bị vấp phải những tranh cãi khi để vợ làm việc nặng nhọc (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm nói: "Mọi người cứ hỏi sao đứng quay mà không phụ Quỳnh. Tôi xin trả lời là quay xong một cái là bay vào phụ bả liền".

Lê Dương Bảo Lâm (Ảnh: FBNV)
Lê Dương Bảo Lâm (Ảnh: FBNV)

Đồng thời, Quỳnh Quỳnh cho biết thêm, ông xã đã thuê thêm nhiều nhân viên để phụ giúp công việc bản mình nhưng cô luôn muốn tự tay làm chính vì vậy khiến anh bị hiểu lầm. Ngoài giờ đi quay, Lee Min Ho gốc Đồng Nai đều ở bên cạnh, hỗ trợ chồng trong công việc. 

Ngoài thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm luôn nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo khán giả bởi sự viên mãn, hạnh phúc. Các bé ngoài sự dễ thương, đáng yêu thì còn khiến nhiều người ngợi khen bởi sự hài hước khi được thừa hưởng từ bố, đặc biệt là con cả Bảo Ngọc. Mỗi khi bé xuất hiện là có biểu cảm gây cười cho người xung quanh. 

Phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm trước hành động để vợ làm việc vất vả trong mưa - Ảnh 1
 

"Đối với tôi, tôi không cần con tôi học giỏi gì hết, chỉ cần khỏe mạnh thôi. Tôi và Quỳnh cố gắng tất cả mọi thứ để cho các con. Sau này học giỏi cũng được, không có nghề nghiệp cũng được, cha mẹ đã tạo nên nền tảng sẵn cho mấy bé thôi. Chỉ cần sống tốt, làm người tử tế là được rồi", Lê Dương Bảo Lâm trải lòng xoay quanh chuyện nuôi con khiến nhiều bậc phụ huynh đồng tình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news