Tin mới

Tập 4 "Ơn giời, cậu đây rồi" Trấn Thành hóa ma quái trên sân khấu

Thứ năm, 30/10/2014, 14:10 (GMT+7)

Tập 4 "Ơn giời, cậu đây rồi" phát sóng đúng dịp Halloween, các trưởng phòng sẽ hóa trang thành những gương mặt đầy ma quái và kinh dị.

 

 

 

 

 

Tập 4 "Ơn giời, cậu đây rồi" phát sóng đúng dịp Halloween, các trưởng phòng sẽ hóa trang thành những gương mặt đầy ma quái và kinh dị.

Ơn giời, cậu đây rồi” là chương trình tấu hài ứng biến trên truyền hình vừa ra mắt khán giả Việt trên VTV3 với nhiều điều bất ngờ và hài hước. Tập 4 Ơn giời, cậu đây rồi xuất hiện trong dịp Halloween, chính vì vậy chương trình sẽ mang đến nhiều bất ngờ với những nhân vật kỳ quái.

Tập 4 của “Ơn giời, cậu đây rồi!” còn có sự xuất hiện của 4 khách mời: MC Phan Anh, Hoàng Phi, Miu Lê, Thụy Mười. 

Trấn Thành và Chí Tài

Trong đêm diễn lần này, các trưởng phòng sẽ hóa thân thành những nhân vật trong các câu chuyện kinh dị, ma quái, các trưởng phòng lần lượt xuất hiện với hình ảnh của những nhân vật nổi tiếng: Dracula, thần chết, bộ xương … riêng Việt Hương và Chí Tài hóa cặp đôi nổi tiếng trong “Cô bé quàng khăn đỏ” là chó sói và cô bé quàng khăn đỏ.

Trấn Thành ma quái bên cô bé quàng khăn đỏ Việt Hương

Trấn Thành được hoá trang thành một con quỷ để phù hợp với chủ đề Halloween. Trấn Thành được ê-kíp make up gương mặt đầy ma mị và khoác trên mình chiếc áo dạ quang hình bộ xương.

Trước mỗi chương trình, các nghệ sĩ phải dành thời gian rất nhiều cho việc hóa trang, phục trang. Để có được những phút thăng hoa trên sân khấu, lấy được nhiều tiếng cười của khán giả thì các nghệ sĩ đã phải vất vả ở hậu trường hàng giờ liền để kịp cho giờ ghi hình chương trình. Các nghệ sĩ đã phải khá vất vả tập luyện và nhất là hóa trang thành nhận vật sao cho vừa kinh dị nhưng lại phải hài hước. Với tài năng của mình các nghệ sĩ còn hào hứng thêm chút “mắm muối” để bộ trang phục của mình có khả năng lôi kéo được càng nhiều tiếng cười của khán giả càng tốt.

Tập 4 các trưởng phòng hóa trang ma quái nhân dịp Halloween

Ơn giời! Cậu đây rồi! là một chương trình hài mới, với đặc sản là sự bất ngờ! Đây là chương trình giải trí hài chưa đựng nhiều yếu tố hấp dẫn, hào hứng trong từng phút, từng khoảnh khắc. Khán giả sẽ thấy các thí sinh (là những nghệ sĩ nổi tiếng) bị đẩy vào vào tình huống mà bản thân họ không biết trước mình là ai, diễn như thế nào và những gì sắp sửa diễn ra sau cánh cửa. Đặc biệt trong tập 4 này đúng dịp lễ Halloween sẽ có nhiều tình tiết man rợ dành cho các thí sinh trong từng phòng. Bên cạnh đấy, những điều bí ẩn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả một lễ hội Halloween đầy màu sắc.

Trong tập 4 tuần này, chương trình sẽ có trưởng phòng khách mời là diễn viên hài Tự Long. Anh hoá thân thành nhân vật ma cà rồng để tạo ra các tình huống hài cho khách mời.

Tập 4 của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” được phát sóng lúc 21h15 thứ Bảy ngày 1/11 trên VTV3. Chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

Theo Thanh Lương (Tổng hợp)/Người đưa tin 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news