Tin mới

Tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2014: Gia Huy và Thúy Uyên hóa Mr Đàm

Thứ sáu, 14/11/2014, 17:02 (GMT+7)

Tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2014 phát sóng tối nay sẽ mang đến cho khán giả một màn hóa trang bất ngờ của phiên bản nhí nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

 

 

 

 

 

 

 

Tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2014 phát sóng tối nay sẽ mang đến cho khán giả một màn hóa trang bất ngờ của phiên bản nhí nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Tập 7 Gương mặt thân quen nhí tuần này bé Gia Huy và Thu Phượng sẽ có màn hóa thân độc đáo thành nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với bài hát "Anh Ba Hưng".

Bé Gia Huy và Thu Phượng 

Với tiết mục này, bé Gia Huy đã cố gắng tập luyện tiết mục của mình. Bên cạnh đấy, với tiết mục phải gải giọng “Ông hoàng nhạc Việt” là những ngữ điệu giọng nam nên Quá trình luyện tập nói giọng Nam của Thu Phượng cũng vô cùng gian nan. Chính vì vậy cặp đôi phải quyết tâm phải tạo nên một sự đột phá để thuyết phục Ban giám khảo.

Đến với cặp đôi Minh Thuận và bé Anh Duy hóa thân thành nhóm TVXQ với ca khúc "Catch Me". Trong đêm diễn lần này, bé Anh Duy đã trổ tài viết lời tiếng Việt cho đoạn đọc Rap của ca khúc. Bên cạnh đấy, Minh Thuận và Anh Duy sẽ mang đến những ấn tượng với trang phục biểu diễn ấn tượng của hai bố con. Đây là một bộ trang phục đen, có gắn một dàn đèn điện với nút điều khiển ngay trong lòng bàn tay để người dùng tự điều chỉnh.

Cặp đôi Bảo An và Chí Thiện hóa thân thành Phạm Anh Khoa - Ngọc Khuê với bài hát "Trước ngày hội bắn". Với đêm thi thứ 7 cô bé Bảo An sẽ khó khăn hơn khi tập luyện do hai chú cháu phải tập hát bè đuổi thật nhịp nhàng, tránh để bị trật nhịp. 

Cặp đôi bé Gia Bảo và Thúy Uyên

Đến với cặp đôi bé Gia Bảo và Thúy Uyên với màn hóa thân thành John Lennon và Paul Mac Cartney với bài hát "Let It Be" – "Imagines". Trong tiết mục này, Gia Bảo được dịp trổ tài đệm đàn Piano cho tiết mục mình biểu diễn. Dù chỉ mới học đàn chưa được 1 năm nhưng em vẫn cố gắng luyện tập thành thục cho tiết mục của mình. Ngoài ra cậu thí sinh nhí còn phải đeo râu giả để hóa trang thành ca sĩ Paul Mac Cartney. 

Cặp đôi Uyên Nhi  và Kyo York hóa thân thành Redfoo và Sky Blu với ca khúc "Party Rock Anthem". Đến với cô bé mang hai dòng máu tiếp tục thử thách chính mình với khả năng đọc Rap tiếng Anh điêu luyện. Tập trung vào từng cử chỉ, phong cách của người ca sĩ mình sẽ hóa thân, Uyên Nhi đã thể hiện được một hình ảnh vô cùng ấn tượng theo đúng phong cách của những rocker thứ thiệt. Riêng Kyo York cũng sẽ mang đến hình ảnh một Redfoo trẻ trung với gu thời trang beo xám vô cùng ấn tượng.

Cặp đôi Bảo Nghi- Ngân Quỳnh hóa thân thành cẩm ly với bài hát "Biết yêu khi nào". Hai mẹ con Ngân Quỳnh tiếp tục phát huy sự trẻ trung trong ca khúc "Biết yêu khi nào" được thể hiện bởi ca sĩ Cẩm Ly. Đây là một tiết mục khá an toàn với khả năng của cặp thí sinh với chất giọng trong vắt, khỏe khoắn. 

Tập 7 Gương mặt thân quen Nhí 2014 sẽ được phát sóng lúc 21g trên VTV3 ngày 14/11/2014.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news