Tin mới

Tất tần tật về đám cưới Thanh Hằng: Thực đơn sang chảnh, Mai Ngô bắt hoa cưới, cô dâu có chia sẻ xúc động

Thứ hai, 23/10/2023, 10:19 (GMT+7)

Đám cưới của Thanh Hằng nhận được quan tâm từ phía khán giả. Ai nấy chúc phúc cho sao nữ vì tìm được bến đỗ. 

Chiều tối 22/10, đám cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã diễn ra hoành tráng tại một khách sạn hạng sang ở TP.HCM. Ngày vui của "chị đại làng mẫu" được tổ chức trong không gian riêng tư với sự tham dự của gia đình đôi bên cũng như bạn bè thân thiết. 

Thanh Hằng là cô dâu hót nhất tháng 10
Thanh Hằng là cô dâu hót nhất tháng 10

Từ 18 giờ, dàn nghệ sĩ Việt bắt đầu đổ bộ, chúc phúc cho Thanh Hằng như Hương Giang, Lan Khuê, Lương Mạnh Hải, Võ Hạ Trâm, Bình Minh, vợ chồng Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Hoàng Ku, Mạc Trung Kiên... Theo quy định, khách mời tham gia sự kiện sẽ mặc dress code theo gam màu màu trắng, đen và pastel. Đáng chú ý, khách mời không được quay phim chụp ảnh, hình ảnh chỉn chu nhất sẽ được cô dâu chú rể tung ra sau. 

Tất tần tật về đám cưới Thanh Hằng: Thực đơn sang chảnh, Mai Ngô bắt hoa cưới, cô dâu có chia sẻ xúc động - Ảnh 1
 
Dàn nghệ sĩ Việt đến chúc phúc Thanh Hằng
Dàn nghệ sĩ Việt đến chúc phúc Thanh Hằng

Không gian tiệc cưới của Thanh Hằng được ví như thiên đường khi ngập đàn trong sắc hoa. Thanh Hằng và chồng sẽ bắt đầu đón khách từ 18 giờ, nghi lễ chính bắt đầc lúc 19 giờ, kéo dài trong 30 phút. Trong ngày cưới, Thanh Hằng lựa chọn mẫu váy đơn giản nhưng tôn hình thể, đồng điệu với chồng nhạc trưởng. Cặp đôi được khen ngợi bởi độ xứng đôi vừa lứa.

Không gian tiệc cưới của Thanh Hằng được ví như thiên đường khi ngập đàn trong sắc hoa
Không gian tiệc cưới của Thanh Hằng được ví như thiên đường khi ngập đàn trong sắc hoa

Một chi tiết khiến dân tình không khỏi thích thú là chú rể Nhật Minh đã đệm đàn piano, sau đó tiến về nắm tay Thanh Hằng vào lễ đường trong tiếng hò reo chúc mừng của quan khách. 

Cô dâu chú rể được khen xứng đôi vừa lứa
Cô dâu chú rể được khen xứng đôi vừa lứa

Thực đơn đám cưới Thanh Hằng

Ngay trong tối 22/10, thực đơn tiệc cưới của Thanh Hằng được chia sẻ rầm rộ lên mạng xã hội khiến bao người trầm trồ. Menu hơn 10 món, trong đó có tới 3 món khai vị.

Thực đơn đám cưới Thanh Hằng toàn món ăn đắt đỏ
Thực đơn đám cưới Thanh Hằng toàn món ăn đắt đỏ

Cụ thể, thực đơn đám cưới Thanh Hằng gồm heo sữa quay sốt hoisin, bào ngư thượng hạng, sò điệp Nhật xào đậu Hà Là số tàu xì, cá hồi Na Uy hấp, mì xào thịt cua, . Ngoài ra, cũng có rất nhiều món ăn quen thuộc của tiệc cưới truyền thống Việt như gỏi sứa, chả giò, đậu hũ non nhồi thịt heo, bông cải xanh, vịt quay… Tráng miệng gồm bánh pudding khoai lang, dừa, vụn hạt mắc ca.

Thanh Hằng và chồng có những chia sẻ đầy xúc động

Siêu mẫu Thanh Hằng xúc động khi nói về hạnh phúc với nhạc trưởng Trần Nhật Minh, tại lễ cưới tối 22/10: "Tôi không nghĩ mình sẽ có ngày được mặc váy cưới như hôm nay. Tôi điều gì cũng có, cũng sở hữu rồi, chỉ có một nửa còn lại là bỏ ngỏ. Đêm tiệc hôm nay cảm xúc dâng trào, tôi cảm nhận mình vui một thì mọi người vui mười. Tôi trân quý cảm giác đó".

Thanh Hằng nói thêm: "Ngày hôm nay, Hằng muốn giới thiệu công khai người đàn ông đang đứng bên cạnh mình, sẵn tiện mọi người có gì dòm ngó giùm em luôn. Hằng thấy được trong ánh mắt của mọi người là sự xúc động, như mọi người mong chờ điều này từ lâu cho Thanh Hằng.

Ai nấy đều vui vì Thanh Hằng đã tìm được bến đỗ
Ai nấy đều vui vì Thanh Hằng đã tìm được bến đỗ

Thanh Hằng điều gì cũng có, cũng sở hữu được, trừ một nửa của mình vẫn còn đang bỏ ngỏ. Và ngày hôm nay, đêm tiệc và cũng là một điều trọn vẹn. Hằng cảm nhận được cảm xúc dâng tràn của mọi người, Hằng vui 1 thì mọi người vui 10. Hôm nay là bữa tiệc tối nên mọi người sẽ không thấy những clip hành trình của cả hai, nhưng đứng đây, anh biết anh nên làm gì, và em biết em nên làm gì. Ngày hôm nay, Hằng có cảm xúc trọn vẹn".

Mai Ngô bắt được hoa cưới của Thanh Hằng

Sau dùng bữa, các quan khách đã có màn "quậy đục" cùng cô dâu chú rể. Như bao đám cưới khác, tiết mục được ai nấy trông chờ nhất là bắt hoa cưới.

Mai Ngô bắt được hoa cưới của Thanh Hằng
Mai Ngô bắt được hoa cưới của Thanh Hằng

Người nhận "vía" may mắn từ Thanh Hằng là Mai Ngô. Nhiều người hy vọng Mai Ngô sẽ giống siêu mẫu Thanh Hằng, sớm tìm được ý trung nhân và có một đám cưới ngọt ngào, lãng mạn. 

Khoảnh khắc Thanh Hằng và chồng sau đám cưới

Sau giây phút ngọt ngào và vui vẻ, vợ chồng Thanh Hằng được bắt gặp cùng nhau ra sảnh khách sạn nơi tổ chức đám cưới với diện mạo đơn giản. Nếu nhạc trưởng Trần Nhật Minh đi trước và trên tay lỉnh kỉnh đồ đạc thì Thanh Hằng chỉ cần ung dung theo sau và trò chuyện cùng học trò The New Mentor. Chi tiết khiến ai nấy tan chảy, ghen tị với người đẹp vì được chồng cưng chiều. 

Tất tần tật về đám cưới Thanh Hằng: Thực đơn sang chảnh, Mai Ngô bắt hoa cưới, cô dâu có chia sẻ xúc động - Ảnh 2
 
Tất tần tật về đám cưới Thanh Hằng: Thực đơn sang chảnh, Mai Ngô bắt hoa cưới, cô dâu có chia sẻ xúc động - Ảnh 3
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news