Tin mới

Chân dài 'out top' hot nhất Miss Grand Vietnam 2022 quay lại đường đua nhan sắc, 'đè bẹp' Top 5 Miss World Vietnam 2023

Thứ tư, 26/07/2023, 15:38 (GMT+7)

Xuất hiện tại buổi sơ khảo lần 2 của Miss Grand Vietnam 2023, Bùi Khánh Linh lép vế trước Lê Hồng Hạnh.

Chiều ngày 26/7, fanpage WPressOfficial đăng tải clip hai thí sinh Bùi Khánh Linh và Lê Thị Hồng Hạnh đến buổi sơ khảo lần 2 của hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Miss Grand Vietnam 2023 thu hút sự chú ý của khán giả. Khánh Linh và Hồng Hạnh là hai trong số ứng cử viên sáng giá của cuộc thi năm nay và đều là những gương mặt quen thuộc với fan sắc đẹp.

Clip: Khánh Linh và Hồng Hạnh đến sơ khảo lần 2 của Miss Grand Vietnam 2023. Nguồn: WPressOfficial

Trong video, Hồng Hạnh mặc đầm màu tím, trang điểm kĩ lưỡng. Đặc biệt, mái tóc uốn xoăn nhẹ bồng bềnh giúp cô trở nên vô cùng nổi bật và được đánh giá một trong những ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị vương miện Miss Grand Vietnam 2023 năm nay. 

Hồng Hạnh - Top 15 Miss Grand Vietnam 2022 quay trở lại đường đua nhan sắc Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh chụp màn hình.
Hồng Hạnh - Top 15 Miss Grand Vietnam 2022 quay trở lại đường đua nhan sắc Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh chụp màn hình.

Về phía Khánh Linh, cô diện đầm đen, cột tóc cao, trang điểm chỉn chu. Tuy nhiên, khi đứng cạnh Hồng Hạnh, chân dài quê Bắc Giang bị nhận xét "hơi lép vế". Dưới phần bình luận, nhiều khán giả liên tục khen ngợi nhan sắc của Hồng Hạnh.

Bùi Khánh Linh (váy đen) - Top 5 Miss World Vietnam 2023 khá lép vế khi chung khung hình với Hồng Hạnh. Ảnh chụp màn hình
Bùi Khánh Linh (váy đen) - Top 5 Miss World Vietnam 2023 khá lép vế khi chung khung hình với Hồng Hạnh. Ảnh chụp màn hình

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng nhận xét vẻ đẹp của Hồng Hạnh phù hợp với Miss Grand Vietnam 2023 hơn là Khánh Linh.

"Khánh Linh không hợp Miss Grand. Miss Grand thiên về nóng bỏng và năng lượng, nhưng Bùi Khánh Linh mang vẻ đẹp tri thức và sắc sảo, hợp Miss Universe Vietnam hơn. Cũng sắp có cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 diễn ra mà Khánh Linh không tham gia, cố chấp với nhà Sen vàng quá uổng, Sen vàng chuộng gương mặt mới nên khả năng Khánh Linh đăng quang không cao.

Tương tự Thoa Thương cũng không hợp Miss Grand. Bạn này trình diễn khá tốt nhưng khuôn mặt quá Miss World, rèn kỹ năng interview 1 năm rồi năm sau thi lại nắm chắc top 3 vì gu Miss World thích face bạn này. Chưa trau dồi được bản thân thêm tí gì đã vội đi thi",

"Sợ Khánh Linh chọn sai cuộc thi, với dì Dung mới dụ thi đã dính, làm truyền thông cho dì thì tội", "Vẻ đẹp Khánh Linh vẫn là hợp với Miss World hoặc thi Hoa hậu Việt Nam thôi", "Hồng Hạnh cháy quá luôn", "Hồng Hạnh quá xuất sắc, hy vọng sau 1 năm quay lại cuộc thi chị sẽ làm nên chuyện", "Hồng Hạnh nâng cấp thấy rõ, rất phù hợp với tiêu chí Miss Grand", "Khánh Linh thực sự không hợp Miss Grand tý nào",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Bùi Khánh Linh bị chê không hợp Miss Grand. Ảnh: FB Bùi Khánh Linh.
Bùi Khánh Linh bị chê không hợp Miss Grand. Ảnh: FB Bùi Khánh Linh.

Trước đó, nói về lý do muốn tìm kiếm cơ hội tại Miss Grand Vietnam 2023, người đẹp sinh năm 2002 cho biết: "Sau khi tham gia 2 lần Miss World Vietnam Khánh Linh điều chưa chiến thắng, Linh đã luôn có suy nghĩ thất bại và thành công là hai thứ đối lập nhau. Đã là thất bại nghĩa là không thể nào chạm đến thành công và đã sai sót nghĩa là đâu thể làm điều gì đúng đắn. Nhưng Linh đã lầm, hai mặt cứ ngỡ đối lập nhau lại là bộ đôi gắn kết nhau. Những thành công đều trải qua vài lần thất bại, trưởng thành đều có những sai lầm trong quá khứ và những bài học của tuổi ấu thơ. Sau mỗi lần thất bại, Linh học cách đứng lên và mạnh mẽ bước về phía trước để trở thành 1 phiên bản tốt nhất".

Khoảnh khắc gây sốt của Hồng Hạnh tại Miss Grand Vietnam 2022. Ảnh Internet.
Khoảnh khắc gây sốt của Hồng Hạnh tại Miss Grand Vietnam 2022. Ảnh Internet.

Trong khi đó, Lê Thị Hồng Hạnh là thí sinh nổi bật nhất Miss Grand Vietnam 2022. Năm ngoái, chân dài quê Thái Bình đã chiếm sóng truyền thông dù dừng chân ở Top 15 vì nhan sắc quá rực rỡ. 

Việc chân dài sinh năm 2000 quay lại Miss Grand Vietnam 2023 sau một năm khiến nhiều khán giả bất ngờ. Sau một năm chuẩn bị, Hồng Hạnh được nhận xét đã "nâng cấp" bản thân hơn hẳn. Cô cũng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand Vietnam 2023.

Nhan sắc Hồng Hạnh hiện tại. Ảnh: FB Lê Hồng Hạnh.
Nhan sắc Hồng Hạnh hiện tại. Ảnh: FB Lê Hồng Hạnh.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news