Tin mới

Tây Ban Nha hoà thất vọng ngày ra quân EURO: Triệu fan đòi trừng phạt 'chân gỗ' Morata

Thứ ba, 15/06/2021, 10:08 (GMT+7)

Kết quả Tây Ban Nha vs Thụy Điển: Dù đã kiểm soát bóng tới 75% thời lượng trước Thụy Điển và không ít những cơ hội ngon ăn đã được đội chủ nhà tạo ra trước khung thành đối phương, nhung Morata và các đồng đội vẫn phải chia điểm với đối thủ trong trận hoà nhạt nhoà ngày ra quân.

Dù bị sứt mẻ lực lượng vì có 2 ca dương tính với Covid-19 là Sergio Busquets và Diego Llorente, nhưng trước một Thụy Điển được đánh giá yếu hơn rất nhiều, ĐT Tây Ban Nha vẫn được xêp là "cửa trên" trong ngày ra quân được thi đấu tại đại bản doanh của mình. 

Tiền đạo cắm Alvaro Morata đã có tới 2 tình huống thực sự ngon ăn nhưng chân sút của Juventus đều bỏ lỡ một cách khó tin.
Tiền đạo cắm Alvaro Morata đã có tới 2 tình huống thực sự ngon ăn nhưng chân sút của Juventus đều bỏ lỡ một cách khó tin.

Và những gì thể hiện ở trận đấu rạng sáng nay cho thấy, 'những chú bò tót' Tây Ban Nha đã có một cách tiếp cận trận đấu rất tốt khi họ kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến cũng như hành lang bên trái - nơi có sự góp mặt của Jordi Alba.

Đội bóng của HLV Enrique đã kiểm soát bóng tới 75% thời lượng trước Thụy Điển và không ít những cơ hội ngon ăn đã được đội chủ nhà tạo ra trước khung thành đối phương.

Sự vô duyên của hàng tiền đạo đã khiến thầy trò HLV Luis Enrique bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Thụy Điển.
Sự vô duyên của hàng tiền đạo đã khiến thầy trò HLV Luis Enrique bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Thụy Điển.

Tuy nhiên, khi mà những cơ hội liên tiếp đến với ĐT Tây Ban Nha thì một lần nữa, cái tên khiến NHM đội bóng này phải lắc đầu ngao ngán lại là Morata.

Trước sức ép cực lớn từ đội chủ nhà, hàng thủ Thụy Điển đã ít nhất 2 lần mắc sai lầm. Và ở cả 2 lần đối mặt với thủ môn Olson, Morata lại có những pha xử lý không khác gì một kẻ học việc. Chính sự phung phí của Morata cùng các đồng đội đã khiến Tây Ban Nha bất lực trong việc giành 3 điểm ở trận đấu này.

Ngay sau trận hoà nhạt nhoà này khép lại, đồng đội của Ronaldo tại Juventus đã trở thành cái tên bị chỉ trích nhiều nhất từ CĐV cũng như các chuyên gia. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng HLV Enrique cần phải thẳng tay trừng phạt cậu học trò mà ông đã tin tưởng trao suất đá chính ở trận đấu với Thụy Điển. 

Ngoài Morata, chính HLV Enrique cũng phải nhận tránh nhiệm khi nhà cầm quân 51 tuổi bị cho là quá chủ quan cũng như không đánh giá đúng thực lực của đối thủ khiến kế hoạch "phủ đầu" đối thủ trong hiệp 1 bị phá sản hoàn toàn.

Với kết quả này, ứng viên vô địch Tây Ban Nha chỉ xếp ở vị trí thứ 2 bảng E, sau đội đứng nhất là Slovakia (thắng Ba Lan).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news