Tin mới

Tên thật của 3 nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 14/12/2022, 16:26 (GMT+7)

Tên thật ít ai biết của 3 nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà là Subeo, Leon và Lisa khiến nhiều người tò mò.

Subeo là con chung của Hồ Ngọc Hà và đại gia phố núi Cường đô la. Kể từ khi còn nhỏ, nhóc tì này đã được công chúng đặc biệt quan tâm. Cậu bé thường được biết đến với tên gọi ở nhà là Subeo chính vì vậy ít ai biết được tên thật của quý tử nhà Hồ Ngọc Hà là gì. Thực tế tên trong giấy khai sinh của cậu bé đã tròn 11 tuổi này là Nguyễn Quốc Hưng.

Tên thật của 3 nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1

Cặp song sinh Leon - Lisa của cặp vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý là một trong những nhóc tì đình đám của showbiz Việt. Do mang quốc tịch Thụy Điển nên tên của nhóc tì của Hà Hồ khá đặc biệt, Chị ba Lisa có tên đầy đủ Elisabeth Ly, trong khi đó cậu út Leon là Leon Ray Ly. Được biết, tên gọi của cặp song sinh có ý nghĩa tượng trưng cho lòng tin mạnh mẽ.

Tên thật của 3 nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2

Hồ Ngọc Hà được biết đến là nữ ca sĩ đắt show trong làng giải trí Việt. Ngoài sự nghiệp âm nhạc thành công rực rỡ, Hồ Ngọc Hà còn là gương mặt đắt show các gameshow, quảng cáo, sự kiện. Bên cạnh đó, bạn gái Kim Lý còn là nữ doanh nhân thành đạt khi sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng, đắt hàng.

Tên thật của 3 nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà - Ảnh 3

Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Sau khi chia tay Cường đô la, trải qua nhiều ồn ào tình ái, Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

Tên thật của 3 nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà - Ảnh 4

Sau khi sinh hai bé song sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dọn về căn biệt thự mới để ở. Cuộc sống hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý khiến ai nấy ngưỡng mộ. Chuyện tình của cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cũng rất được 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news