Tin mới

Vợ Công Lý báo tin vui sau chuỗi ngày nỗ lực cùng chồng điều trị

Thứ tư, 14/12/2022, 15:36 (GMT+7)

Ngọc Hà - vợ nghệ sĩ Công Lý báo tin vui sau chuỗi ngày nỗ lực cùng chồng điều trị, vượt qua biến cố.

Cách đây ít giờ, Ngọc Hà - vợ Công Lý tiết lộ lý do vì sao thời gian qua nghệ sĩ Công Lý lại hay đi lại từ Việt Nam sang Nhật Bản. Hóa ra không phải "cô Đẩu" đi du lịch mà sang Nhật Bản để điều trị bệnh. Vợ Công Lý vui mừng cho biết rất may ông xã đã gặp được "quý nhân" và quá trình điều trị có chuyển biến tốt hơn:

"Về nhà mấy hôm, hôm nay mới thư thái một chút để viết đôi dòng tri ân và cảm ơn đến những kiều bào tại Nhật hết sức dễ thương. 

Vợ Công Lý báo tin vui sau chuỗi ngày nỗ lực cùng chồng điều trị. Ảnh internet
Vợ Công Lý báo tin vui sau chuỗi ngày nỗ lực cùng chồng điều trị. Ảnh internet

Thực sự anh Lý đi Nhật không phải du lịch sung sướng như một số người nghĩ đâu ạ. May mắn là anh được trời thương, gặp được quý nhân để có cơ duyên được sang Nhật, dùng công nghệ sinh học tốt hỗ trợ cho việc phục hồi bệnh tật của anh. Theo bác sĩ Nhật đánh giá thì tiên lượng tốt ạ.

Với hoàn cảnh gia đình thì thú thật không dễ dàng để đi du lịch tận hưởng. Các cụ đã nói, 'sểnh nhà ra thất nghiệp' quả không sai. Anh Lý từng đi công tác nhiều nước nhưng Nhật thì chưa bao giờ một lần đặt chân đến.

Huống chi, lần đầu tiên đi sang Nhật là chữa bệnh. Vì thế, cả vợ lẫn chồng đều mang một tâm trạng đầy nỗi âu lo, tiền của không dư dả, tiếng không biết, người thân quen cũng không.

Ấy vậy, mọi thứ trôi qua may mắn. May mắn từ lúc bắt đầu hai vợ chồng lên đường nhận được nhiều sự hỗ trợ, yêu thương, động viên của mọi người xung quanh".

Ngọc Hà luôn đồng hành cùng Công Lý kể từ khi gặp biến cố. Ảnh internet
Ngọc Hà luôn đồng hành cùng Công Lý kể từ khi gặp biến cố. Ảnh internet

Cách đây hơn 1 năm, NSND Công Lý khiến khán giả và đồng nghiệp lo lắng khi gặp biến cố về sức khỏe. Thời điểm đó, mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tin đồn về tình hình sức khỏe của anh, tuy nhiên phía gia đình vẫn lựa chọn im lặng. Gần đây, tình hình sức khỏe của Công Lý đã có nhiều tiến triển theo chiều hướng tích cực, anh đã trở lại phim trường và quyết tâm không phụ lòng mong đợi của khán giả.

Vợ Công Lý báo tin vui sau chuỗi ngày nỗ lực cùng chồng điều trị - Ảnh 1
Sau thời gian sang Nhật Bản điều trị, nghệ sĩ Công Lý đã có tiến triển tốt hơn. Ảnh internet
Sau thời gian sang Nhật Bản điều trị, nghệ sĩ Công Lý đã có tiến triển tốt hơn. Ảnh internet

Thời gian Công Lý đổ bệnh, Ngọc Hà là người kề cận chăm sóc và động viên chồng. Trong một bài tâm sự gần đây, vợ Công Lý cho biết, khi chồng nằm viện, tinh thần của cô trống rỗng và mơ hồ nhưng chưa từng mở lời kêu than. Ngọc Hà không cho phép bản thân nản chí vì sợ chồng không biết dựa vào ai. 

Vợ Công Lý báo tin vui sau chuỗi ngày nỗ lực cùng chồng điều trị - Ảnh 2

Sau biến cố sức khỏe nghệ sĩ Công Lý không thể đảm bảo được việc tham gia chương trình. Vợ NSND Công Lý - Ngọc Hà - tiết lộ ông xã đã "nuốt nước mắt vào trong" khi phải vắng mặt tại Táo quân 2022. Theo nhiều nguồn tin, Táo Quân 2023 sẽ có sự góp mặt của nghệ sĩ Công Lý khiến cư dân mạng háo hức chờ đợi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news