Tin mới

Thả nhẹ bức ảnh sương sương, Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan tròn mắt vì da đẹp

Thứ bảy, 04/04/2020, 21:49 (GMT+7)

Tung bộ ảnh vào dịp trước thềm sinh nhật của mình, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình không khỏi xuýt xoa với làn da căng mịn và sáng bóng.

Sắp đến ngày sinh nhật nhưng phải chịu xa các với fan do sắp đến mùa dịch, Ninh Dương Lan Ngọc đã nghĩ ra cách hoàn toàn mới mẻ, đó chính là tung bộ ảnh khoe nhan sắc như một món quà gửi đến những người hâm mộ.

Hình ảnh mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc được đăng tải trên trang cá nhân khiến dân tình tròn mắt vì nhan sắc đỉnh cao và làn da quá đẹp. Ảnh: Facebook

Vốn được biết đến là 'ngọc nữ' của showbiz Việt khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc chưa bao giờ khiến nhiều người cảm thấy thất vọng với nhan sắc của mình.

Trong loạt ảnh mới này, Ninh Dương Lan Ngọc đã khoẻ nhan sắc mặn mà của mình nhưng điểm gây chú ý nhất lại chính là làn da không tì vết của cô.

Đăng tải loạt ảnh này, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ "Sinh nhật tuổi 30 của Ngọc thật sự đặc biệt vì rơi vào mùa dịch Covid-19; thay vì tụ tập bạn bè, Ngọc nghĩ bản thân nên chung tay thực hiện theo chỉ định của chính phủ để đầy lùi dịch bệnh. Đặc biệt, trong thời điểm này Ngọc không mong gì hơn là chúc mọi người nhiều sức khoẻ. Theo Ngọc, cách chống dịch tốt nhất hiện nay là hạn chế gần như tuyệt đối việc tụ tập nơi công cộng. Nếu có việc buộc phải ra ngoài thì luôn mang khẩu trang cũng như nước sát trùng tay, tuyệt đối không đưa tay lên mắt mũi miệng khi chưa được sát khuẩn”.

Cô cũng tiết lộ việc mình giữ gìn cho làn da đẹp bằng cách chăm sóc da và rèn luyện thể thao khi ở nhà, đồng thời cũng khuyên các fan nên ở nhà để phòng dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news