Tin mới

Thách thức danh hài: Mạc Văn Khoa nói xấu "vợ" Happy Polla

Thứ năm, 23/07/2015, 15:25 (GMT+7)

Mạc Văn Khoa – chàng trai gây xôn xao ở chương trình “Thách thức Danh hài” mùa đầu tiên đã tái xuất trở lại trong video “nói xấu zợ” Happy Polla.

Mạc Văn Khoa – chàng trai gây xôn xao ở chương “Thách thức Danh hài” mùa đầu tiên đã tái xuất trở lại trong video “nói xấu zợ” Happy Polla.

[mecloud]LNbmCFrlIk[/mecloud]

Sau thành công trong chương trình “Mạc Văn Khoa được biết đến là anh chàng đem lại tiếng cười cho khán giả nhờ vào giọng nói hài hước và sự thông minh trong cách xây dựng câu chuyện. Tham gia chương trình “Thách thức Danh hài”, chàng trai người Hải Dương đã chinh phục hai giám khảo Trấn ThànhViệt Hương, ra về với giải thưởng 40 triệu đồng bởi tài diễn nói văn vần giống nghệ sĩ Chiến Thắng cùng với “cấu tạo cơ mặt” đặc biệt.

Mạc Văn Khoa trong "Thách thức danh hài" mùa đầu tiên.

Trong lần tái xuất trở lại mới đây, một lần nữa, anh chàng này lại tiếp tục khẳng định tài năng của mình với màn độc thoại “nói xấu zợ” bá đạo. Trong clip, Mạc Khoa đã thể hiện nỗi ám ảnh sợ vợ với “mỹ nhân người Thái” Happy Polla.

Anh chàng liên tục có những câu kể tội, chê vợ từ ngoại hình đến tính cách như: “Một em hãi nhất vợ lắm mồm, hai em hãi vợ dỗi, ba em hãi vợ đánh, bốn em hãi đến vợ hay ghen…”, “Người ta dỗi thì mất ăn mất ngủ, vợ em dỗi đốt tủ đốt nhà” hay “Vợ em ghen như xe dzem (dream) không nổ, như Phật Tổ mổ ruột thừa, như cái bừa bị mất răng, như Đường Tăng đi xe máy giữa đường quốc lộ mà không có chỗ đổ…” khiến người xem không nhịn được cười.

 

Điểm đặc biệt là khi đang “thao thao bất tuyệt” bêu riếu thì biểu cảm, thái độ khúm núm bất ngờ của Mạc Khoa khi nhận được điện thoại từ vợ khiến khán giả phì cười. Anh trở nên khép nép và vội vàng quy củ, tức tốc chạy về theo lệnh Happy Polla, nhân vật được lồng tiếng bởi người bạn diễn ăn ý Lê Trang.

 

Chia sẻ về thành công của mình sau “Thách thức Danh hài” mùa thứ nhất, Mạc Văn Khoa cho biết chương trình là bước đệm để anh tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn hài của bản thân. Sắp tới, anh sẽ tái diễn người hâm mộ trong “Thách thức Danh hài 2” cùng một người bạn diễn đồng hành đặc biệt đã từng “gây sóng gió” của mùa trước trong đêm gala Thử thách cực độ của chương trình.

Được biết, video clip này nằm trong chuỗi các clip đặc biệt ban tổ chức chương trình “Thách thức Danh hài” dành tặng quý khán giả nhân dịp khởi động đợt tuyển sinh mùa thứ 2. Với sự tham gia của những nhân vật “đình đám” trong mùa thứ nhất và được công chiếu định kỳ vào thứ 4 hàng tuần trên trang Youtube chính thức của “Thách thức Danh hài”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news