Tin mới

Thái độ của chồng đại gia Phan Như Thảo với hotgirl Thủy Top sau khi bị đồn ngoại tình

Thứ năm, 20/05/2021, 18:44 (GMT+7)

Sau khi Phan Như Thảo lên tiếng giải thích về tin đồn chồng ngoại tình với hotgirl Thủy Top thì đại gia Đức An lập tức có động thái gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của Thủy Top đăng tải bức tâm thư bày tỏ về nỗi niềm trong ngày sinh nhật thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng Thủy Top vẫn giữ mối quan hệ với nhiều nghệ sĩ Việt.

Bài đăng mới nhất của hotgirl Thủy Top. Ảnh FBNV
Bài đăng mới nhất của hotgirl Thủy Top. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, Hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên Cao Thiên Trang đều dành lời khen đến nhan sắc của Thủy Top. Điều khiến nhiều người chú ý chính là đại gia Đức An cũng vào chúc mừng Thủy Top trong ngày sinh nhật.

Đại gia Đức An chúc mừng đến Thủy Top. Ảnh chụp màn hình
Đại gia Đức An chúc mừng đến Thủy Top. Ảnh chụp màn hình

Đây là động thái đầu tiên của ông xã Phan Như Thảo sau thời gian bị vướng tin đồn Ngoại tình với Thủy Top. Cách đây không lâu, Phan Như Thảo đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân xung quanh câu chuyện cô bị một người phụ nữ bôi bác, nói xấu trên mạng xã hội và cả cuộc sống cá nhân đặc biệt tin đồn "tố" đại gia Đức An - chồng hiện tại của Phan Như Thảo có mối quan hệ mờ ám với Hot girl Thủy Top. 

Theo đó, Phan Như Thảo khẳng định chồng và bạn thân hoàn toàn trong sạch, không có chuyện ngoại tình.

"Thủy đã rời showbiz nhiều năm nay để tập trung công việc kinh doanh. Những thông tin thất thiệt thế này ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và công việc cô ấy. Tôi và ông xã đều xin lỗi Thủy và cả những người xung quanh vì mình mà bị liên lụy. Ông xã cũng rất buồn và nói tôi rằng: "Có lẽ vợ chồng mình không nên chơi với ai nữa, để khỏi mang thị phi đến cho họ", Phan Như Thảo tiết lộ.

Thủy Top có mối quan hệ thân thiết với gia đình Phan Như Thảo. Ảnh internet
Thủy Top có mối quan hệ thân thiết với gia đình Phan Như Thảo. Ảnh internet

Ngoài ra cô cùng lên tiếng bảo vệ Thủy Top giữa loạt ồn ào: “Thủy Top đề nghị em đính chính cho bạn ấy, việc này liên quan đến danh dự của bạn ấy, quyền lợi chính đáng của bạn ấy, nên em không thể không làm. Em, xác nhận rằng chồng em và Thủy không ai quyến rũ ai như là c** đàn bà chuyên đi ăn cướp kia dựng lên. Còn xử lý nó như thế nào, các nạn nhân sẽ tự có cách”.

Thủy Top tên thật Huỳnh Minh Thủy, sinh năm 1989. Cô là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng Hà Thành.Sinh trưởng trong gia đình giàu có và bố mẹ cũng có địa vị trong xã hội nhưng Thủy Top lại không chọn theo con đường của gia đình mà tham gia vào showbizvới vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ.

Thái độ của chồng đại gia Phan Như Thảo với hotgirl Thủy Top sau khi bị đồn ngoại tình - Ảnh 1

Sở hữu vòng một ấn tượng, Thủy Top được coi là một trong những hot girl đầu tiên táo bạo trong phong cách gợi cảm, quyến rũ. Những năm 2010, Thủy Top xuất hiện nhiều trên các trang báo dành cho tuổi teen, các chương trình truyền hình, quảng cáo và phim ảnh.

Thế nhưng, khi sự nghiệp đang trên đà thành công, cô lại sang Mỹ du học về ngành truyền thông ở trường St Francis College, New York. Sau khi tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc, Thủy Top về nước và chuyển vào TP. HCM đảm nhận chức vụ Tổng biên tập (Editor in chief) của kênh truyền hình FashionTV Vietnam rồi sau thành lập công ty truyền thông và giải trí.

Hiện cô nàng không tham gia hoạt động nghệ thuật mà tập trung công việc kinh doanh cùng những việc hưởng thụ cuộc sống độc thân ở tuổi 31. Cô nàng đúng chuẩn quý cô hoàng kim khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp vững chắc và cuộc sống nhiều người mơ ước.

Thái độ của chồng đại gia Phan Như Thảo với hotgirl Thủy Top sau khi bị đồn ngoại tình - Ảnh 2
Thái độ của chồng đại gia Phan Như Thảo với hotgirl Thủy Top sau khi bị đồn ngoại tình - Ảnh 3
Thái độ của chồng đại gia Phan Như Thảo với hotgirl Thủy Top sau khi bị đồn ngoại tình - Ảnh 4
Cuộc sống hiện tại của Thủy Top. Ảnh FBNV
Cuộc sống hiện tại của Thủy Top. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news