Tin mới

Thái độ của Phan Như Thảo trước tin đồn chồng đại gia có mối quan hệ mờ ám với hotgirl Thủy Top

Thứ ba, 04/05/2021, 22:00 (GMT+7)

Hết than thở bị 'chơi xấu', Phan Như Thảo lại bày tỏ thái độ về tin đồn chồng đại gia có mối quan hệ mờ ám với hotgirl Thủy Top.

Dù rút lui khỏi showbiz nhưng cuộc sống khi làm vợ 4 đại gia Đức An của Phan Như Thảo vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Thời gian qua, Phan Như Thảo nhận không ít lời chê bai về ngoại hình phát tướng quá đà. Từng là mỹ nhân sở hữu thân hình và nhan sắc khiến Ngọc Trinh phải dè chừng thì giờ đây, thân hình của Phan Như Thảo đã phát tướng đến mức khó tin nhưng điều đó không ảnh hưởng đến cuộc sống hạnh phúc của cô nàng bên đại gia Đức An.

Cuộc sống của Phan NHư Thảo và chồng đại gia thu hút sự chú ý.
Cuộc sống của Phan NHư Thảo và chồng đại gia thu hút sự chú ý.

Gần đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô lên tiếng tố cáo hành vi của vợ cũ doanh nhân Đức An. Theo như lời của Phan Như Thảo, người phụ nữ này mặc dù đã chia tay với ông xã của cô từ rất lâu thế nhưng vẫn có hành động ghen ngược, phá hoại thanh danh của hai vợ chồng, thậm chí còn "trù ẻo" con gái của cô và ông xã.

Thái độ của Phan Như Thảo trước tin đồn chồng đại gia có mối quan hệ mờ ám với hotgirl Thủy Top - Ảnh 1

Sau khi đăng tải lời tố cáo đầu tiên, bài đăng tố cáo của Phan Như Thảo đã không còn trên trang cá nhân của cô. Sau đó, cựu người mẫu tiếp tục đăng tải một bài viết khác ẩn ý đã có người report nick của nam doanh nhân Đức An và bài viết tố cáo trước đó của cô. Nữ diễn viên cho biết bản thân cô không muốn lên tiếng để tránh bị khóa tài khoản cá nhân. Thế nhưng cô không thể ngồi im khi điều này làm ảnh hưởng đến quyền lợi của Thủy Top.

Đang ở ẩn, Thủy Top bất ngờ bị vướng vào tin đồn thất thiệt.
Đang ở ẩn, Thủy Top bất ngờ bị vướng vào tin đồn thất thiệt.

“Thủy Top đề nghị em đính chính cho bạn ấy, việc này liên quan đến danh dự của bạn ấy, quyền lợi chính đáng của bạn ấy, nên em không thể không làm. Em, xác nhận rằng chồng em và Thủy không ai quyến rũ ai như là c** đàn bà chuyên đi ăn cướp kia dựng lên. Còn xử lý nó như thế nào, các nạn nhân sẽ tự có cách”.

Bên cạnh đó, Phan Như Thảo cũng cảnh cáo vợ cũ của đại gia Đức An: "Chuyện ai đó ngoại tình với ai, chị cũng kệ nó đi. Vợ chúng nó chưa lo, không đến phần chị lo. Chị lo giải quyết vụ Ngoại tình của chị trước đã, tôi có clip mấy đêm liền đấy”.

Chưa dừng lại ở đó, cựu "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp còn nhắc nhở Ngọc Thúy bớt chê bai ngoại hình người khác: "Cũng mong chị, nhiều tiền lại thảnh thơi thì dành thời gian đó để tút tát lại body, bộ mặt, nếu được thì thẩm mỹ luôn cả nhân cách luôn đi, nhà giàu tiếc gì. Để rồi 'rù quến' lấy ông nào vừa nhiều tiền, vừa chiều chuộng cưng nựng, để chị đỡ phải mất công ngày ngày lên facebook ca ngợi chồng nhưng đêm tâm sự với bạn là 'càng ngày ý nghĩ muốn ly dị càng xuất hiện dày đặc'. Cũng để chị bớt mất công vào Facebook tôi rình xem con Heo dạo này nó xấu hơn mình chưa, nếu chưa thì nghiên cứu xem chỗ nào nó xấu hơn cục bộ".

Thái độ của Phan Như Thảo trước tin đồn chồng đại gia có mối quan hệ mờ ám với hotgirl Thủy Top
Thái độ của Phan Như Thảo trước tin đồn chồng đại gia có mối quan hệ mờ ám với hotgirl Thủy Top

Tiết lộ với Vietnamnet, Phan Như Thảo còn khẳng định thêm rằng gia đình cô nhiều lần bị người ta "chơi xấu".

"Từ lúc tôi và anh An cưới nhau, những tin ồn ào đã dấy lên. Bao nhiêu đàm tiếu, thị phi tôi chịu được nhưng riêng việc này lại ảnh hưởng quá lớn đến người thân của tôi. Cả bố mẹ ruột, em gái, con gái và gần đây là những người bạn thân của chúng tôi đều bị kéo vào câu chuyện sai sự thật. Tôi cần phải đáp trả quyết liệt đối phương để bảo vệ danh dự cho chính mình và gia đình", Phan Như Thảo chia sẻ. 

Hơn nữa, Phan NHư Thảo còn khẳng định đại gia Đức An không có mối quan hệ nào với hotgirl Thủy Top."Thủy đã rời showbiz nhiều năm nay để tập trung công việc kinh doanh. Những thông tin thất thiệt thế này ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và công việc cô ấy. Tôi và ông xã đều xin lỗi Thủy và cả những người xung quanh vì mình mà bị liên lụy. Ông xã cũng rất buồn và nói tôi rằng: "Có lẽ vợ chồng mình không nên chơi với ai nữa, để khỏi mang thị phi đến cho họ", cựu người mẫu chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news