Tin mới

Thái độ của người mẹ khi thấy con ngã ngửa từ trên ghế xuống đất khiến cõi mạng 'cạn lời'

Thứ sáu, 01/10/2021, 18:48 (GMT+7)

Chiều 1/10, đoạn clip ghi lại cảnh bé trai bị ngã ngửa từ ghế xuống đất trong lúc đang xem điện thoại được chia sẻ đã khiến CĐM bức xúc vì thái độ của người mẹ khi thấy con gặp nạn.

Theo nội dung clip, người mẹ nằm dài trên ghế xem điện thoại, cậu con trai ngồi trên ghế, đạp 2 chân lên bàn, mắt xem máy tính bảng. Trong một thoáng lơ đễnh, cậu bé bị ngã ngửa ra đằng sau, đầu đập xuống đất. Đau đớn vì cú ngã bất ngờ, cậu bé oà lên khóc.

Bà mẹ vẫn bình tĩnh lấy điện thoại chụp hình khi con gặp nạn.
Bà mẹ vẫn bình tĩnh lấy điện thoại chụp hình khi con gặp nạn.

Thấy con gặp nạn, người mẹ ngồi bật dậy và tiến đến chỗ bé trai, tuy nhiên thay vì sốt sắng đỡ con ngồi dậy thì bà mẹ lại dùng điện thoại chụp lại cảnh con mình đang nằm ngửa dưới sàn và oà khóc vì đau đớn.

Ngay sau khi được đăng tải, thái độ của người mẹ khi thấy con mình gặp nạn đã khiến nhiều người tranh cãi. Nhiều người chỉ trích thái độ vô tâm của bà mẹ. Bên cạnh đó, một số người cho rằng có thể khi tiến đến, bà mẹ thấy con không làm sao nên dùng điện thoại chụp lại khoảnh khắc này trước khi đỡ con dậy.

"Bình tĩnh đến đáng sợ. Bà mẹ đáng trách."; "Sao có thể bình tĩnh cầm điện thoại chụp hình như vậy được nhỉ? Nhỡ đứa bé có chuyện gì thì sao?"; "Có lẽ bà mẹ muốn con vấp ngã phải tự đứng lên để trưởng thành hơn, thay vì bao bọc quá khiến trẻ nhụt chí",... là những ý kiến từ CĐM.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news