Tin mới

Thái độ của Triệu Lộ Tư khi bị gán mác 'tiểu Triệu Lệ Dĩnh'

Thứ hai, 17/10/2022, 17:00 (GMT+7)

Dù bị gán mác 'tiểu Triệu Lệ Dĩnh' nhưng Triệu Lộ Tư khẳng định bản thân không buồn.

Triệu Lộ Tư được biết đến là tiểu hoa đán thế hệ mới đang nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu gương mặt dễ thương, Triệu Lộ Tư được nhiều nhà sản xuất ưu ái khi phủ sóng liên tục trên các bộ phim truyền hình.

Dù dấn thân vào showbiz chưa lâu nhưng cái tên Triệu Lộ Tư đã nhanh chóng nổi tiếng với các bộ phim Trường Ca Hành, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Tinh Hán Xán Lạn,.. 

Thái độ của Triệu Lộ Tư khi bị gán mác 'tiểu Triệu Lệ Dĩnh'
Thái độ của Triệu Lộ Tư khi bị gán mác 'tiểu Triệu Lệ Dĩnh'

Thế nhưng, Triệu Lộ Tư vẫn chưa có sự đột phá trong diễn xuất khi các vai diễn đều theo kiểu ngọt ngào và quá an toàn. Trước những lời chê bai này, Triệu Lộ Tư cho biết bản thân chưa vội "biến hóa" ở giai đoạn này mà chỉ muốn chọn một vai diễn phù hợp với năng lực. 

Cũng theo tiết lộ của Triệu Lộ Tư, trong tương lai cô sẽ thử thách bản thân trong các tuyến nhân vật đòi hỏi diễn xuất nhiều hơn. Đặc biệt, trước những lo lắng khi ngoại hình ngọt ngào khó có thể phù hợp được với đa dạng vai diễn thì người đẹp sinh năm 1998 khẳng định nếu khán giả không hài lòng với ngoại hình của bản thân thì hãy cố gắng thay đổi và cô cũng đang dần dần Giảm cân cùng việc chú ý đến cách cư xử để có thể trở thành hình mẫu như mong muốn.

Triệu Lộ Tư bị gán mác 'tiểu Triệu Lệ Dĩnh'.
Triệu Lộ Tư bị gán mác 'tiểu Triệu Lệ Dĩnh'.

Đáng nói là trong lần trả lời với truyền thông, Triệu Lộ Tư còn bị nhắc đến chuyện khi bị gán mác "tiểu Triệu Lệ Dĩnh" chứ không phải một cái danh xưng thực sự về tên tuổi của mình. Nhiều khán giả cho rằng việc bị mác với Triệu Lệ Dĩnh sẽ hay bị mang ra so sánh và khó bật lên được nhưng Triệu Lộ Tư cho biết bản  thân không buồn bởi nó không phải điều xấu.

Triệu Lộ Tư cho rằng việc bị gán cái mác đó do khán giả nhìn nhận và đánh giá cũng từ đó có thể giúp bản thân có thêm sức mạnh để làm tốt hơn trong từng vai diễn.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news