Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh từng rơi vào tình trạng báo động đến mức phải ngưng việc đóng phim

Thứ sáu, 14/10/2022, 17:27 (GMT+7)

Vốn là sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, mọi động thái của Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Triệu Lệ Dĩnh được coi là một trong những tiểu hoa đán được nhiều người ngưỡng mộ tại làng giải trí Hoa ngữ. Dù không có xuất thân danh giá hay được đào tạo qua trường lớp diễn viên nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn tạo được chỗ đứng vững chắc cho mình nhờ sự cố gắng nỗ lực.

Một số tác phẩm phim truyền hình ăn khách của Triệu Lệ Dĩnh như Lục Trinh truyền kỳ, Sam Sam đến đây ăn nào, Sở Kiều Truyện, Minh Lan truyện, Thời gian tươi đẹp của em và anh, Thanh Vân Chí, Lão Cửu Môn...

Triệu Lệ Dĩnh từng rơi vào tình trạng báo động đến mức phải ngưng việc đóng phim - Ảnh 1

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1987 được xem là nữ hoàng rating của màn ảnh Hoa ngữ với nhiều thành tích đáng nể. Bên cạnh đó,vợ cũ của Phùng Thiệu Phong còn từng xếp thứ tư danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn vào năm 2017 đồng thời nữ diễn viên cũng đang là cổ đông của 3 tập đoàn lớn, giữ chức phó chủ tịch của một công ty công nghệ lớn tại Trung Quốc. 

Điểm đặc biệt mà các nhà sản xuất rất yêu thích lựa chọn Triệu Lệ Dĩnh chính là tinh thần nỗ lực làm việc. Người đẹp sinh năm 1987 không ngại lăn xả trong các vai diễn để đem đến một hình ảnh hoàn mỹ. Không biết bơi, thậm chí là sợ nước nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn không ngại nhảy xuống vào thời tiết lạnh để quay cảnh dưới nước.

Triệu Lệ Dĩnh từng rơi vào tình trạng báo động đến mức phải ngưng việc đóng phim - Ảnh 2

Chính vì sự cống hiến hết mình, ít khi dùng đến diễn viên đóng thế, Triệu Lệ Dĩnh đã từng gặp phải nhiều chấn thương nghiêm trọng. Ít ai biết rằng vào năm 2013, Triệu Lệ Dĩnh từng ghi hình cho bộ phim "Cung tỏa trầm hương" với vai Lưu Ly. Thời điểm đó, nàng Dĩnh Bảo đã bất ngờ gặp sự cố trong cảnh quay cưỡi ngựa. Do công tác bảo hộ không được tốt, nữ diễn viên "Hạnh Phúc đến Vạn gia" bất ngờ bị hất ngã từ yên ngựa và nằm bất động trên phim trường. 

Triệu Lệ Dĩnh gặp sự cố trên phim trường.
Triệu Lệ Dĩnh gặp sự cố trên phim trường.
Nữ diễn viên nằm bất động sau sự cố ngã ngựa
Nữ diễn viên nằm bất động sau sự cố ngã ngựa

Cú ngã đau đớn này đã khiến vợ cũ Phùng Thiệu Phong bị lệch xương sống và để lại một khối u sưng to đằng sau lưng. Ngay cả khi mặc váy hở lưng ở trong một sự kiện, khối u sưng này vẫn nổi lên khiến nhiều khán giả đau lòng.

Triệu Lệ Dĩnh bị để lại di chứng trên cơ thể.
Triệu Lệ Dĩnh bị để lại di chứng trên cơ thể.

Triệu Lệ Dĩnh cùng từng chia sẻ rằng ở thời điểm đó cô đã không thể xoay người, thậm chí là không thể rửa mặt được. Cô cứ một tay chống bồn rửa, một tay lau, không thể cúi xuống sát được. Đến khi đi khám thì bác sĩ chẩn đoán đang trong tình trạng báo động thì nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" mới tạm ngưng việc đóng phim để nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news