Tin mới

Cuộc sống kín tiếng của Huỳnh Hiểu Minh sau khi ly hôn Angela Baby

Thứ bảy, 13/08/2022, 17:21 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với Angela Baby, cuộc sống của Huỳnh Hiểu Minh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trang Sina đăng tải bài viết về cuộc sống của Huỳnh Hiểu Minh nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Huỳnh Hiểu Minh ngày càng sống kín tiếng hơn. Không còn những lần phô bày đời tư hay những lời nói ngôn tình như trước đây, nam tài tử dường như có xu hướng sống ở ẩn khiến nhiều người bất ngờ.

Cuộc sống của Huỳnh Hiểu Minh sau khi ly hôn Angela Baby
Cuộc sống của Huỳnh Hiểu Minh sau khi ly hôn Angela Baby

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với nữ diễn viên "Vân Trung Ca", Huỳnh Hiểu Minh đã dồn hết tâm trí cho công việc và cũng hiếm khi trở về nhà. Mỗi lần có thời gian rảnh, truyền thông lại bắt gặp nam diễn viên "Tân bến Thượng Hải" tụ tập cùng bạn bè như trước. Đặc biệt, Huỳnh Hiểu Minh đã từ chối việc xuất hiện trước công chúng.

Nam diễn viên bận rộn chạy show trên phim trường để hoàn thành các dự án truyền hình và điện ảnh như A Mạch tòng quân, Anh là mùa xuân của em, Lý tưởng Trung Quốc, Cuộc chiến hoa hồng, Sự thật cuối cùng. Gần nhất, Huỳnh Hiểu Minh tham gia ghi hình show Nhà hàng Trung Hoa 6.

Cuộc sống kín tiếng của Huỳnh Hiểu Minh sau khi ly hôn Angela Baby - Ảnh 1

Sau bao lần bị chỉ trích vô tâm với con trai, hôm 11/8 và 12/8, Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp đưa Tiểu Hải Miên ra ngoài vui chơi cùng mẹ ruột. Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên họ Huỳnh dành thời gian bên con trai như thế này. Trong khi đó, trái ngược với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby dù bận rộn với công việc nhưng cô nàng vẫn thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện đưa con trai đi chơi. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1989 còn từng bị bắt gặp đưa con đến các địa điểm ghi hình để vừa làm việc, vừa có thêm thời gian gần gũi với con.

Đầu năm 2022, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tuyên bố ly hôn. Cuộc hôn nhân đầy ngôn tình khiến nhiều người ngưỡng mộ đã kết thúc sau bao nhiêu năm bị đồn ly hôn. Đáng nói là chỉ một tháng sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh đã dính tin đồn hẹn hò với Hot girl Diệp Kha.

Hôn nhân đầy ngôn tình một thời của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.
Hôn nhân đầy ngôn tình một thời của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Dù lộ nhiều hint hẹn hò trên MXH nhưng Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh lại chưa từng lên tiếng nên mối quan hệ của họ vẫn còn nằm trong sự nghi vấn của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news