Tin mới

Thái độ cực căng của Đô Mỹ Trúc trước ồn ào lộ bản ghi âm 'giải oan' cho Ngô Diệc Phàm

Thứ ba, 15/03/2022, 11:32 (GMT+7)

Động thái mới đây của Đô Mỹ Trúc nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng sau tin đồn lộ 2 đoạn ghi âm 'tống tiền' Ngô Diệc Phàm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Đô Mỹ Trúc đăng một bài viết thông báo rằng cô đang bị bạo lực mạng và cô sẽ tiến hành khởi kiện những người đang có hành vi bạo lực mạng cô kèm theo tấm ảnh hồ sơ của luật sư. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, Đô Mỹ Trúc đã nhanh chóng xóa bài viết này.

Đô Mỹ Trúc có động thái sau khi bị nghi tống tiền Ngô Diệc Phàm.
Đô Mỹ Trúc có động thái sau khi bị nghi tống tiền Ngô Diệc Phàm.

Động thái liên quan đến Đô Mỹ Trúc bất ngờ nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng khi gần đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi âm cuộc trò chuyện của Đô Mỹ Trúc và 2 người bạn của mình là Lý Ân và Lưu Mĩ Lệ. Trong đoạn ghi âm đã vô tình tiết lộ thêm tình tiết vụ việc Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp nhiều cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên.

Cụ thể, trong đoạn video được đăng tải, Đô Mỹ Trúc tiết lộ rằng thực tế Ngô Diệc Phàm chưa từng ngủ với trẻ vị thành niên. Cô còn tiết lộ bản thân đang có bằng chứng của vụ việc nên đã đưa ra số tiền 8 triệu nhân dân tệ (khoảng 29 tỷ đồng) để tống tiền Ngô Diệc Phàm.

Hơn thế nữa, Đô Mỹ Trúc còn khẳng định bản thân khá hiểu Ngô Diệc Phàm, lúc đó hẳn là nam diễn viên "Hóa ra anh vẫn ở đây" rất hoảng loạn sẽ tìm cách để dùng tiền bịt miệng Đô Mỹ Trúc. 

Thái độ cực căng của Đô Mỹ Trúc trước ồn ào lộ bản ghi âm 'giải oan' cho Ngô Diệc Phàm - Ảnh 1

Người bạn của Đô Mỹ Trúc cho biết vì có nhiều chứng cứ cung cấp cho cơ quan công an nên không đăng tải được trên mạng, chỉ có thể tiết lộ được như thế này.

Hiện tại, cơ quan chức năng cũng chưa có kết luận về vụ việc của Ngô Diệc Phàm còn Đô Mỹ Trúc cũng không có lên tiếng phân trần về thông tin trên nên dân mạng đã đổ xô mắng Đô Mỹ Trúc và mong cô bị điều tra tội tống tiền.

Ngô Diệc Phàm trước đó bị Đô Mỹ Trúc tố quan hệ với người chưa đủ tuổi vị thành niên. Cô từng nhận được nhiều lời khen vì hành động dũng cảm, dám hạ bệ "đỉnh lưu" Ngô Diệc Phàm khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp.

Đô Mỹ Trúc cho biết bản thân chính là nạn nhân bị Ngô Diệc Phàm cưỡng gian khi mới 17 tuổi. Cô từng bị trầm cảm nặng sau khi phanh phui bê bối với Ngô Diệc Phàm và phải tạm dừng học tập ở Bắc Kinh cùng việc chuyển nơi sinh sống.

Sau đó, Ngô Diệc Phàm đã bị cảnh sát bắt tạm giam vì liên quan đến "tuyển phi", quan hệ với người chưa đủ tuổi vị thành niên, sử dụng chất cấm... Đến nay, cơ quan công an vẫn chưa có bất cứ thông tin nào nhắc đến vụ án của cựu thành viên nhóm nhạc EXO. Trang Sina tiết lộ nam diễn viên kiêm ca sĩ 32 tuổi có thể sẽ ra hầu tòa vào tháng 3 tới nếu công tác điều tra thuận lợi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news