Tin mới

Thái độ căng đét của Nhật Kim Anh giữa nghi vấn tái hợp chồng cũ

Thứ hai, 08/08/2022, 16:56 (GMT+7)

Động thái mới đây của Nhật Kim Anh giữa tin đồn tái hợp với chồng cũ nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau khi quyết định dừng kiện tụng tranh giành con với chồng cũ, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc lại thân thiết với nhau như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Cả hai mới đây đã cùng nhau đi du lịch với con trai nhận được sự quan tâm của cộng động mạng.

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh chia sẻ loạt hình ảnh cùng con trai và chồng cũ và chồng cũ đi du lịch để thưởng cho thành tích học tập xuất sắc của năm học vừa qua của bé Tin. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã nhanh chóng tìm ra điểm bất thường trong loạt ảnh mà cô chụp chung với con trai. Điều này khiến nhiều người đã đồn đoán Nhật Kim Anh và chồng cũ "gương vỡ lại lành".

Nhật Kim Anh có động thái gắt ngay sau khi bị đồn 'gương vỡ lại lành' với chồng cũ. Ảnh chụp màn hình
Nhật Kim Anh có động thái gắt ngay sau khi bị đồn "gương vỡ lại lành" với chồng cũ. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên trước, những nghi vấn đang xuất hiện, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đã khẳng định: "Như vậy là đủ vui, hạnh phúc và hoà bình rồi ạ. Nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu ạ”.

Sau đó không lâu, Nhật Kim Anh tiếp tục tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân: "Độc thân là toàn thân đầy độc.. phải khum cả nhà. Nhìn em có đẹp trai không cả nhà. Mai đi cắt quả đầu đinh cho ngầu như trái bầu luôn, kiếm bạn gái coi”.

Động thái này của Nhật Kim Anh đã thẳng thắn phủ nhận tin đồn tái hợp với chồng cũ sau chuyến du lịch cùng nhau. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đập luôn tin đồn có tình mới khi bị soi tay đeo chiếc nhẫn.

Nhật Kim Anh cùng chồng cũ đưa con trai đi du lịch. Ảnh FBNV
Nhật Kim Anh cùng chồng cũ đưa con trai đi du lịch. Ảnh FBNV

Trước đó, Nhật Kim Anh đã nhiều lần khẳng định mình độc thân. Cô tiết lộ bản thân không đặt nặng vấn đề tình cảm mà mong muốn dành nhiều thời gian cho công việc hoạt động nghệ thuật cùng với việc kinh doanh của mình. Đặc biệt, Nhật Kim Anh muốn dành thời gian với con trai và chưa có ý định đến hạnh phúc cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news