Tin mới

Bị 'soi' tín hiệu đi thêm bước nữa, Nhật Kim Anh tức tốc lên tiếng cùng thái độ gây chú ý

Thứ năm, 04/08/2022, 09:29 (GMT+7)

Mặc dù đang cùng chồng cũ và con trai đi du lịch nước ngoài, thế nhưng Nhật Kim Anh vẫn khiến cư dân mạng chú ý xoay quanh việc bị đồn sắp có tin hỷ.

Tối (3/8), trên trang cá nhân, diễn viên Nhật Kim Anh vừa tiếp tục xả loạt ảnh cùng con trai và chồng cũ xuất ngoại. Theo chia sẻ của cô, đây là chuyến đi du lịch đầu tiên của 2 mẹ con ở nước ngoài và cũng là phần thưởng cho thành tích học tập xuất sắc của năm học vừa qua của bé Tin. 

Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa hào hứng chia sẻ: "Như mẹ đã hứa, con học giỏi có giấy khen là sẽ thưởng chuyến đi du lịch cùng ba mẹ. Và giờ mẹ đã thực hiện lời hứa nhé. Con phải cố gắng học giỏi và chăm ngoan hơn nữa, cục vàng của mẹ nha". 

Nhật Kim Anh đang cùng con trai đi du lịch ở Singapore (Ảnh: FBNV)
Nhật Kim Anh đang cùng con trai đi du lịch ở Singapore (Ảnh: FBNV)

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của Nhật Kim Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã nhanh chóng tìm ra điểm bất thường trong loạt ảnh mà cô chụp chung với con trai.

Theo đó, tại vị trí áp út của ngón tay nữ nghệ sĩ 8X - nơi thường dành cho tín vật tình yêu, hôn nhân có chiếc nhẫn. Điều này khiến nhiều người cho rằng, sắp tới Nhật Kim Anh có tin hỷ sau quãng thời gian bị nghi vấn hẹn hò với các tình trẻ. 

Một khán giả nhanh chóng hỏi: "Chiếc nhẫn báo hỷ, chúc chị hạnh phúc nhé", Thế nhưng, thay vì thừa nhận tin đồn thì Nhật Kim Anh lập tức bác bỏ, cô bày tỏ: "Gì vậy trời, hỷ gì ở đây?" để tránh gây hiểu nhầm.

Nhật Kim Anh thời gian qua liên tục bị đồn cặp kè với TiTi (Ảnh: Internet)
Nhật Kim Anh thời gian qua liên tục bị đồn cặp kè với TiTi (Ảnh: Internet)

Trước đó, khi chia sẻ với báo chí, giọng ca Lâu đài cát từng thông báo rằng, đầu tháng 8 sẽ cùng chồng đưa con trai đi du lịch 2 nước Singapore và Malaysia. Với phần thưởng lớn như vậy, nhóc tỳ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vui mừng. 

Trong showbiz Việt, Nhật Kim Anh là một nghệ sĩ nổi tiếng, thành công và được biết đến trong vai trò ca sĩ, diễn viên, đồng thời là một doanh nhân thành công. Bên cạnh sự nghiệp, cô lại có chuyện đời tư khá buồn sầu, đặc biệt là chuyện hôn nhân lỡ dở.

Cô cũng bị đồn cặp kè với Lợi Trần nhưng sau đó họ đã lên tiếng phủ nhận (Ảnh: internet)
Cô cũng bị đồn cặp kè với Lợi Trần nhưng sau đó họ đã lên tiếng phủ nhận (Ảnh: internet)

Cô từng có quãng thời gian căng thẳng với chồng và gia đình chồng cũ liên quan đến việc nuôi con. Thậm chí, họ kiện tụng suốt một quãng thời gian dài và mãi đến tháng 7/2022 vừa qua mới có hồi kết. 

TAND Tối cao thông báo hủy quyết định của Tòa Cấp cao về việc chấp thuận việc cho Nhật Kim Anh được quyền nuôi con để xét xử lại từ đầu. Thay vì tiếp tục chuẩn bị hồ sơ để kiện tụng thì nữ nghệ sĩ lắng nghe câu nói của con trai, thể hiện mong muốn bố mẹ đừng tranh giành mình nữa.

Từ đó, cô quyết định dừng lại, chấp nhận việc để gia đình chồng nuôi bé, với điều kiện không được cấm 2 mẹ con gặp nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news