Tin mới

Bị cộng đồng mạng tố ngược 'câu fame' từ Minh Béo, diễn viên Tuấn Nguyễn phản ứng ra sao?

Thứ năm, 06/05/2021, 11:15 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc nam diễn viên kiêm producer Tuấn Nguyễn tố cáo Minh Béo lợi dụng mình, diễn viên này đã có những phản ứng đanh thép khi bị dân mạng tố ngược lại.

Tối ngày 6/5, showbiz Việt dậy sóng với thông tin một nam diễn viên kiêm producer tố cáo nghệ sĩ Minh Béo có hành động 'mồi' mình.

Nam diễn viên Tuấn Nguyễn có bài đăng tố Minh Béo trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Nam diễn viên Tuấn Nguyễn có bài đăng tố Minh Béo trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Cụ thể, diễn viên Tuấn Nguyễn đã đăng tải lên Facebook cá nhân những lời tố nghệ sĩ Minh Béo mời anh đến casting vai diễn nhưng thực chất là để lợi dụng. Bài viết của Tuấn Nguyễn còn kèm theo hàng loạt tin nhắn với những lời lẽ thách thức từ Minh Béo nếu nhân vật chính dám lên tiếng nói lên sự thật.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

Vô cùng bức xúc trước hành động không chấp nhận được của nghệ sĩ Minh Béo, Tuấn Nguyễn cho biết nghệ sĩ này sẽ phải trả giá đắt trước pháp luật vì hành vi như vậy.

Câu chuyện trở thành một chủ đề nóng được bàn tán rất nhiều trên MXH tối ngày 6/5. Nhiều ý kiến tỏ ra ngán ngẩm, thậm chí bất ngờ vì Minh Béo lại "ngựa quen đường cũ" sau những gì từng xảy ra tại Mỹ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Dù vậy, cũng có không ít ý kiến cho rằng diễn viên Tuấn Nguyễn cố tình dựa hơi Minh Béo để nổi tiếng. Netizen bày tỏ quan điểm trong những đoạn tin nhắn trên hoàn toàn không có bằng chứng nào nói đến việc 'gạ' cả. Các ý kiến bày tỏ sự nghi ngờ về tính xác thực của câu chuyện, thậm chí không ngần ngại nói Tuấn Nguyễn "câu fame" Minh Béo để nổi tiếng.

Những nghi ngờ của cộng đồng mạng về tính xác thực của câu chuyện. Ảnh chụp màn hình
Những nghi ngờ của Cộng đồng mạng về tính xác thực của câu chuyện. Ảnh chụp màn hình

Trước những lời tố cáo này, phía nam nghệ sĩ cũng đã có những phản bác. Chia sẻ với truyền thông, Tuấn Nguyễn khẳng định những gì xảy ra với anh là sự thật và hoàn toàn không có chuyện câu fame, dựa hơi như những lời bàn tán trên MXH.

Tuấn Nguyễn còn khẳng định rằng tất cả những diễn viên khi được Minh Béo casting đều trải qua câu chuyện tương tự như vậy. Tuấn Nguyễn sẵn sàng lấy cuộc sống ra để thề rằng câu chuyện trên hoàn toàn là sự thật.

Bài đăng của Tuấn Nguyễn vào tối ngày 6/5. Ảnh: Internet
Bài đăng của Tuấn Nguyễn vào tối ngày 6/5. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news