Tin mới

Nhan sắc khác lạ của Hồ Quỳnh Hương sau tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Thứ tư, 23/11/2022, 07:16 (GMT+7)

Sau thời gian vắng bóng, hình ảnh mới đây của Hồ Quỳnh Hương khiến người hâm mộ phải bất ngờ.

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện tại sự kiện âm nhạc của học trò Myra Trần khiến nhiều người chú ý. Trong lần xuất hiện này, giọng ca "Hoang mang" để mái tóc sáng màu trẻ trung cùng thần thái tươi rói. Bên cạnh đó, Hồ Quỳnh Hương diện trang phục đơn giản màu đen tôn lên vóc dáng thon gọn.

Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trong sự kiện của Myra Trần. Ảnh TNO
Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trong sự kiện của Myra Trần. Ảnh TNO

Thế nhưng, điểm thu hút sự chú ý của khán giả chính là nhan sắc của nữ ca sĩ. Từng thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ở những ảnh chụp bằng camera thường, Hồ Quỳnh Hương lại có phần khác lạ khó nhận ra. Dường như thời gian cũng không bỏ qua cho nữ ca sĩ. Dù không còn giữ được nét thanh xuân như trước đây nhưng Hồ Quỳnh Hương lại vẫn giữ được vóc dáng thon gọn nhờ việc ăn chay trường.

Nhan sắc Hồ Quỳnh Hương qua camera thường gây bất ngờ.
Nhan sắc Hồ Quỳnh Hương qua camera thường gây bất ngờ.
Thời gian không bỏ qua cho bất kỳ ai. Ảnh FB
Thời gian không bỏ qua cho bất kỳ ai. Ảnh FB

Trước đó,  Hồ Quỳnh Hương từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ hỏng khi lộ nhan sắc lạ. Nữ ca sĩ từng thừa nhận bản thân có sửa mũi nhưng chưa hề động chạm vùng khác trên gương mặt. Trong lần hiếm hoi chia sẻ trước truyền thông, nữ ca sĩ nói cô không đặt nặng chuyện nhan sắc, chỉ tập trung vào sự nghiệp và cuộc sống riêng.

Nhắc đến Hồ Quỳnh Hương, người hâm mộ sẽ nghĩ đến nữ ca sĩ đầy tài năng khi giành giải "Ca sĩ trẻ triển vọng" tại cuộc thi Liên hoan tiếng hát truyền hình năm 1999 lúc mới 19 tuổi. Vốn đã sở hữu giọng ca nội lực, Hồ Quỳnh Hương nhanh chóng trở thành những ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc trẻ Việt Nam với các ca khúc hit như Có nhau trọn đời, Anh, Hoang mang, Căn phòng mưa rơi...

Không chỉ thế, Hồ Quỳnh Hương còn nhận được hàng loạt giải thưởng như Ca sĩ triển vọng, Làn Sóng Xanh 2003 - 2004, Huy chương Vàng Giọng hát hay chuyên nghiệp toàn quốc năm 2005, Ca sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn của Làn Sóng Xanh... thậm chí còn nhận bằng khen của Thủ tướng đúng chuẩn "Cô gái vàng trong làng giải thưởng".

Cuộc sống kín tiếng của Hồ Quỳnh Hương sau khi rời showbiz.
Cuộc sống kín tiếng của Hồ Quỳnh Hương sau khi rời showbiz.

Sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao thì Hồ Quỳnh Hương bất ngờ đưa ra quyết định gây chấn động với làng giải trí và người hâm mộ. Theo đó, nữ ca sĩ đã tuyên bố tạm dừng hoạt động vì cho rằng showbiz đã làm bản thân cô bị cằn cỗi. Không ít khán giả tiếc nuối cho Hồ Quỳnh Hương khi cố gắng đến được đỉnh vinh quang trong sự nghiệp thì lại tạm dừng. 

Sau đó, giọng ca gốc Quảng Ninh đã chính thức với cuộc sống "ở ẩn", rất hạn chế xuất hiện trong hơn 1 thập kỷ qua. Dù cũng có thỉnh thoảng xuất hiện làm  giám khảo gameshow, đi diễn một số chương trình nghệ thuật và ra mắt một số sản phẩm âm nhạc nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn vô cùng kín tiếng.

Trong thời gian tạm rời xa showbiz thị phi, Hồ Quỳnh Hương đã nhận lời mời làm giảng viên tại khoa Nhạc nhẹ, Nhạc viện TP.HCM vào năm 2018. Không chỉ thế, cô còn lựa chọn ăn chay và thiền giúp cuộc sống được yên tĩnh. 

Ngoài việc đi dạy và tham gia một số sự kiện thì Hồ Quỳnh Hương cũng kinh doanh cửa hàng chay thành công. Nữ ca sĩ cho biết bản thân cảm thấy nhẹ nhàng và tĩnh lặng hơn sau khi bước vào cuộc sống "thuần chay". Cô cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có và không còn cảm giác ganh đua với đời.

Ở tuổi 42, Hồ Quỳnh Hương vẫn lựa chọn sống độc thân. Nhắc đến chuyện tình cảm, nữ ca sĩ khẳng định phải tùy duyên chứ không phải muốn là có ngay. Tiết lộ về mẫu người đàn ông yêu thích, Hồ Quỳnh Hương không ngại chia sẻ bản thân thích người đàn ông kín đáo, khiêm nhường và có tình thương rộng lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news