Tin mới

Thái độ khó hiểu của Nhã Phương, Hari Won khi đụng độ tại đám cưới

Chủ nhật, 02/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Nhã Phương, Hari Won cùng có mặt tại đám cưới đạo diễn Nhất Trung nhanh chóng thu hút truyền thông.

Tối 31/5, dàn sao Việt nô nức đến dự lễ cưới của đạo diễn "Cua lại vợ bầu" Nhất Trung. Đáng chú ý, đến sự kiện này, Nhã PhươngHari Won lại chọn phong cách thời trang gần giống nhau.

Trường Giang - Nhã Phương tại đám cưới. Ảnh Zing

Bà xã Trường Giang và bà xã Trấn Thành chọn bộ đồ màu đen, thiết kết cúp ngực. So về độ gợi cảm thì cả hai một chín một mười. Nhiều lời khen cho phong cách thời trang của Nhã Phương và Hari Won: "Mình thấy, Nhã Phương và Hari Won là 2 người mặc đẹp nhất đêm nay"; "Nhã Phương và Hari Won đúng là một chín một mười"; "Sau khi lấy chồng, cả Nhã Phương và Hari Won đều đẹp ra"...

Vợ chồng Trấn Thành chụp cùng cô dâu chú rể. Ảnh Zing

Trong một bức ảnh cư dân mạng soi ra, khi ngồi cùng một bàn nhưng Nhã Phương và Hari Won lại không thân thiết, không nói chuyện với nhau. Trong khi, Nhã Phương quay lưng lại "bám lấy" Trường Giang thì Hari Won lại ngồi một mình xem điện thoại.

Ngồi cùng bàn nhưng Nhã Phương và Hari Won lại thiếu tương tác. Ảnh Afamily/Trí thức trẻ

Mặc dù Hari Won và Trường Giang là cặp MC ăn ý kết hợp nhiều chương trình truyền hình nhưng dường như mối quan hệ giữa các cặp vợ chồng nghệ sĩ này lại không được tíu tít, thân thiết.

Được biết, trong đám cưới đạo diễn "Cua lại vợ bầu", Trấn Thành và Trường Giang cùng đảm nhận vai trò MC. Trấn Thành dẫn dắt chương trình trên sân khấu còn Mười Khó phụ trách dưới hội trường. Sự kết hợp ăn ý của Trường Giang - Trấn Thành đã đem lại những tiếng cười sảng khoái cho quan viên hai họ.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Ảnh Zing

Bên cạnh vợ chồng Trường Giang, Trấn Thành thì còn rất nhiều sao Việt đình đám khác cũng có mặt như Ốc Thanh Vân, nghệ sĩ Hữu Châu, vợ chồng Thu Trang, Diệu Nhi, Anh Tú, Ninh Dương Lan Ngọc. Hiếm có một đám cưới nào mà lại có thể hội tụ nhiều ngôi sao như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news