Tin mới

Không phải Mạnh Quỳnh hay bố ruột con gái, đây là người đàn ông sống chung nhà với Phi Nhung bên Mỹ

Thứ tư, 10/11/2021, 11:22 (GMT+7)

Động thái của người đàn ông được cho là bố ruột của con gái Phi Nhung trước việc cố nghệ sĩ sống chung nhà với chàng trai này.

Sau khi Phi Nhung qua đời, rất nhiều người liên quan đến cố nghệ sĩ đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh cuộc sống thường ngày của con gái ruột Phi Nhung thì một người đặc biệt cũng nhận được sự chú ý chính là bố ruột của Wendy.

Theo đó, người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu bất ngờ bị dân mạng tìm ra sau khi cố nghệ sĩ qua đời. Được biết, người đàn ông này có Facebook là D.P. Đây là một chuyên gia về ngành làm đẹp xe ở Mỹ.

Sau khi Phi Nhung qua đời, người đàn ông được cho là bố ruột con gái cố nghệ sĩ đã xuất hiện.
Sau khi Phi Nhung qua đời, người đàn ông được cho là bố ruột con gái cố nghệ sĩ đã xuất hiện.

Trên trang cá nhân của D.P chia sẻ nhiều về những thông tin đến Phi Nhung và con gái. Đặc biệt, cách đây không lâu, người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu đã chia sẻ một đoạn clip giọng ca "Bông điên điển" ôm ấp người đàn ông khác thậm chí còn hứa về già sẽ ở chung khiến nhiều người bất ngờ.

Người này chia sẻ đoạn clip thân mật với người sống chung nhà bên Mỹ vớ Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình
Người này chia sẻ đoạn clip thân mật với người sống chung nhà bên Mỹ vớ Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình

Được biết, người đàn ông mà Phi Nhung ưu ái, thề son sắt ở chung khi về già chính là chuyên viên trang điểm Nhật Bình Nguyễn. Sau khi Phi Nhung qua đời, trên trang cá nhân của Nhật Bình chia sẻ nỗi nhớ nhung đến với nữ ca sĩ đồng thời tiết lộ bí mật của cả hai: "Qua nhà tui makeup, lấy áo tui mặc nè, hứa về già ở chung với tui nè…giọng nói vẫn còn đây mà đành bỏ đi trước nha. Thôi thì chỉ là tạm biệt nhau vì về già tất cả chúng ta sẽ về ở chung một nơi nào đó thật đẹp, không thị phi, không đau buồn, chỉ có tiếng cười và tràn đầy hạnh phúc".

Phi Nhung và Nhật Bình Nguyễn. Ảnh internet
Phi Nhung và Nhật Bình Nguyễn. Ảnh internet

Chuyên gia make up Nhật Bình chính là người đàn ông đã sống chung nhà bên Mỹ với Phi Nhung. Theo tiết lộ của Nhật Bình, khi sang Mỹ, nữ ca sĩ là người duy nhất mà anh quen và thân thiết. Sau một thời gian, Phi Nhung đã rủ chàng trai này về ở chung vì nhà rộng và không ai ở cùng.

Có thể thấy, bố ruột con gái Phi Nhung rất thoải mái khi chia sẻ những thông tin liên quan đến vợ cũ. Dù Phi Nhung đã qua đời nhưng anh D.P vẫn sống vô cùng tình nghĩa khiến nhiều người xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news