Tin mới

Lần hiếm hoi lộ hình ảnh 'bố của Mỹ Tâm' khoe thân hình săn chắc ở tuổi U60

Thứ sáu, 16/07/2021, 21:14 (GMT+7)

Dù ở tuổi U60 nhưng Tùng Yuki - người đàn ông Mỹ Tâm tin tưởng dựa vào khi đến chốn đông người - gây bất ngờ với thân hình săn chắc.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao hình ảnh hiếm hoi của nam diễn viên Tùng Yuki khoe thân hình săn chắc ở tuổi U60. Đây là hình ảnh hiếm hoi của nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" trong đời thường như thế này. Có thể thấy, thần thái và thân hình của Tùng Yuki còn săn chắc khiến nhiều thanh niên phải ngưỡng mộ thậm chí là ghen tỵ.

Hình ảnh của Tùng Yuki khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh internet
Hình ảnh của Tùng Yuki khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Tùng Yuki thường xuyên khoe những bức ảnh đi du lịch cùng cuộc sống hằng ngày. Có thể thấy, ở tuổi U60 nhưng nam diễn viên vẫn phong độ và thần thái chuẩn miễn bàn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lần hiếm hoi lộ hình ảnh 'bố của Mỹ Tâm' khoe thân hình săn chắc ở tuổi U60 - Ảnh 1
Lần hiếm hoi lộ hình ảnh 'bố của Mỹ Tâm' khoe thân hình săn chắc ở tuổi U60 - Ảnh 2
Lần hiếm hoi lộ hình ảnh 'bố của Mỹ Tâm' khoe thân hình săn chắc ở tuổi U60 - Ảnh 3
Dù ở tuổi U60 nhưng Tùng Yuki vẫn rất phong độ. ẢNh FBNV
Dù ở tuổi U60 nhưng Tùng Yuki vẫn rất phong độ. ẢNh FBNV

Nhắc đến Tùng Yuki thì rất nhiều khán giả biết đến là một diễn viên truyền hình nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng. Nhờ gương mặt phúc hậu, vóc dáng cáo ráo cùng phong thái đĩnh đạc, Tùng Yuki nhận được rất nhiều lời mời đóng phim phần lớn là những vai chính diễn. Hơn 30 bộ phim truyền hình và điện ảnh mà Tùng Yuki đã từng đóng trong đó nổi tiếng như Bỗng dưng muốn khóc, Dốc tình, Sóng gió thương trường, Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc, Ngôi nhà hạnh phúc… Có lẽ gây ấn tượng nhất chính là vai Chiến "Lão Phật gia" trong phim Bí mật Tam giác vàng.

Tùng Yuki cùng các diễn viên trong 'Bỗng dưng muốn khóc'.
Tùng Yuki cùng các diễn viên trong "Bỗng dưng muốn khóc".

Dù xuất phát không phải nghề diễn viên nhưng Tùng Yuki khẳng định được khả năng thiên bẩm của mình qua từng vai diễn. 

Có lẽ không phải ai cũng biết, trước khi bén duyên vào nghệ thuật, Tùng Yuki đã từng làm vệ sĩ cho cá nghệ sĩ. Từ nhỏ, Tùng Yuki đã theo học môn võ Vịnh Xuân Quyền và khi chuyển vào TP HCM thì ông chính thức sinh sống bằng công việc vệ sĩ. Hiện nam diễn viên đang điều hành công ty hơn 2.500 nhân viên, trực tiếp bảo vệ cho nhiều sao hạng A quốc tế như So Ji Sub, Cổ Thiên Lạc, Jang Dong Gun, Kim Nam Joo, SNSD, Bi Rain, hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm, Ha Ga In, cựu tiền đạo CLB Manchester UnitedReal Madrid – Ruud van Nistelrooy,...

Ông đang là ông chủ điều hành công ty với hơn 2 500 nhân viên. Ảnh FBNV
Ông đang là ông chủ điều hành công ty với hơn 2 500 nhân viên. Ảnh FBNV
Nhiều sao quốc tế đã lựa chọn Tùng Yuki bảo vệ. Ảnh internet
Nhiều sao quốc tế đã lựa chọn Tùng Yuki bảo vệ. Ảnh internet

Tùng Yuki đặc biệt được giới nghệ sĩ, các ngôi sao nổi tiếng hay các tỷ phú trong và ngoài nước tin yêu và chọn làm vệ sĩ trực tiếp tháp tùng trong các chương trình lớn. 

Điều đáng nhắc đến chính là Tùng Yuki khá thân thiết nhất với Mỹ Tâm thậm chí ông còn được gọi với danh xưng 'bố Mỹ Tâm". Chính bản thân Mỹ Tâm cũng gọi ông với tên thân mật là "bố Tùng" thậm chí cô còn thừa nhận "chỉ có bố Tùng mới đủ thân thiết và an toàn để Mỹ Tâm dựa dẫm, ôm víu vào khi đến những nơi đông người”.

Tùng Yuki rất thân thiết với Mỹ Tâm. Ảnh internet
Tùng Yuki rất thân thiết với Mỹ Tâm. Ảnh internet
Ông còn được gọi là 'bố Mỹ Tâm'. Ảnh FBNV
Ông còn được gọi là "bố Mỹ Tâm". Ảnh FBNV

Thậm chí trong đám hỏi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, đãm cưới của Trường Giang - Nhã Phương, Tùng Yuki cũng xuất hiện với vai trò là vệ sĩ để bảo vệ cho nhân vật chính tránh những xô đẩy của người hâm mộ. 

Lần hiếm hoi lộ hình ảnh 'bố của Mỹ Tâm' khoe thân hình săn chắc ở tuổi U60 - Ảnh 4

Dù luôn xuất hiện phong độ trước công chúng nhưng Tùng Yuki lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Rất hiếm khi nam diễn viên tiết lộ về gia đình và cuộc sống riêng của mình. Dù vậy, nhưng Tùng Yuki luôn đêm đến cảm giác chính trực, trượng nghĩa và đáng tin cậy khiến nhiều khán giả yêu thích.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news