Tin mới

Chán giấu diếm, Phi Nhung lần hiếm hoi tiết lộ về người bố ruột của con gái

Thứ ba, 11/05/2021, 14:14 (GMT+7)

Vốn là nghệ sĩ kín tiếng, Phi Nhung rất hiếm hoi chia sẻ về đời tư nhất là chuyện liên quan đến bố ruột của con gái mình.

Nổi tiếng là nữ ca sĩ kín tiếng trong làng giải trí Việt, Phi Nhung có thể tiết lộ về bản thân mình nhưng những người thân nhất là chuyện tình cảm thì vẫn luôn khiến nhiều người tò mò. Đặc biệt, bố ruột của con gái vẫn luôn là ẩn số với người hâm mộ. Người duy nhất bị đồn là bố ruột con gái là Ca sĩ Mạnh Quỳnh nhưng cả hai đã phủ nhận.

Mới đây, trên một chương trình truyền hình mang tên Music box, Phi Nhung tiết lộ mình cũng giống với 2 nghệ sĩ làm mẹ đơn thân khác như MC Kỳ Duyên, Ca sĩ Thanh Hà đều không dành thời gain bên con cái nhất là trong những dịp đặc biệt.

Mạnh Quỳnh từng bị đồn là con gái Phi Nhung nhưng người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh internet
Mạnh Quỳnh từng bị đồn là con gái Phi Nhung nhưng người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh internet

Phi Nhung tiết lộ về con gái của mình rằng cô bé già trước tuổi và nghiêm túc hơn cả mẹ nên cô hầu như không phải dạy nhiều. "Tôi đi hát còn yêu người này, người nọ chứ Wendy phải cân nhắc rất cẩn thận để chọn yêu một người", Phi Nhung tiết lộ.

Không chỉ nhắc con trong vấn đề yêu đương mà Phi Nhung còn dạy con cách tiết kiệm từ nhỏ cùng với cách tôn trọng cha và ông bà nội. "Tôi luôn nói con rằng ba con rất hiền lành, tốt bụng, chỉ là cha và mẹ vô duyên. Cha không thích mẹ đi hát nhưng mẹ cứ đi hát, vậy thôi. Nhưng con có ba, có bà và con phải yêu, tôn trọng họ", Phi Nhung lần hiếm hoi tiết lộ về cha bí ẩn của con gái ruột.

Phi Nhung tiết lộ con gái hiểu chuyện từ sớm. Ảnh internet
Phi Nhung tiết lộ con gái hiểu chuyện từ sớm. Ảnh internet

Trước đó, khi tham gia một chương trình truyền hình, lần đầu tiên Phi Nhung nhắc về quá khứ kỹ đến vậy, cùng với đó là người đàn ông khiến cô mang bầu. Mẹ nuôi Hồ Văn Cường tiết lộ từng phải làm may, bươn chải kiếm sống rồi mới may mắn bén duyên với ca hát.

Trong giai đoạn này chị quen bố đẻ của con gái, tuy nhiên phải sinh xong Phi Nhung mới nói cho người đàn ông này biết. 9 tháng 10 ngày mang bầu trong cô đơn, "chị Hai" không kìm được lòng mình khi nghĩ lại thời khắc trở dạ, phải tự lái xe đi sinh, sinh xong rồi lại tự đi xe về.

Theo nguồn tin riêng của Vietnamnet, cha của Wendy là người Việt Nam, mặc dù không sống cùng con nhưng anh chưa bao giờ để con gái phải thiếu thốn tình cảm. Phi Nhung nói với con gái rằng bản thân sinh ra đã không có cha và được cha quan tâm nhưng con thì phải có. Bằng cách này hay cách khác, dù chưa một lần lộ diện nhưng Wendy không bị thiếu tình cảm của cha mẹ.

Chán giấu diếm, Phi Nhung lần hiếm hoi tiết lộ về người bố ruột của con gái - Ảnh 1

Từ khi mang thai đến quá trình chăm con một mình, Phi Nhung chưa bao giờ công khai bất cứ hình ảnh đời tư nào của con gái trên mạng xã hội để tránh bị soi mói. Đến tận khi con gái tốt nghiệp và trưởng thành thì nữ ca sĩ mới thoải mái khoe con gái của mình.

Hiện tại, con gái Phi Nhung đã 28 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung