Tin mới

Trịnh Sảng thắng kiện Trương Hằng, đòi lại được 70 tỷ đồng

Thứ tư, 31/03/2021, 20:16 (GMT+7)

Vào chiều ngày 31/3, tòa án Trung Quốc đã đưa ra phán quyết cuối cùng trong vụ vay nợ trước đó của Trương Hằng.

Sau khi mối quan hệ tình cảm giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng tan vỡ, kinh tế trở thành vấn đề gây nên tranh chấp và ồn ào giữa hai người.

Vào tháng 11/2020, Trịnh Sảng đã chính thức đệ đơn lên tòa án, yêu cầu Trương Hằng phải trả lại số tiền anh từng vay trước đó là 20 triệu tệ, tương đương với 70 tỷ đồng. Kèm theo số tiền này, Trịnh Sảng còn yêu cầu phía CEO họ Trương trả cả khoản lãi từ khi vay đến thời điểm hiện tại.

Trịnh Sảng thắng kiện, Trương Hằng phải trả lại 20 triệu NDT cho bạn gái cũ. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng thắng kiện, Trương Hằng phải trả lại 20 triệu NDT cho bạn gái cũ. Ảnh: Internet

Về phía Trương Hằng, anh không chấp thuận và đưa ra lời kháng cáo. Đồng thời vị CEO cung cho biết số tiền 20 triệu tệ thực chất đã được 'đắp' vào mỹ nhân họ Trịnh khi đẻ mua quần áo, mua quà tặng cho bố mẹ đôi bên, đi du lịch,... Và một khoản còn để 'rót' vào công ty của Trịnh Sảng.

Sau đơn kháng cáo của Trương Hằng, đến ngày hôm nay 31/3, phán quyết cuối cùng của vụ kiện này đã được công bố. Theo đó, toà án đã bác đơn kháng cáo của Trương Hằng, giữ nguyên phán quyết ban đầu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Trương Hằng phải trả lại cho Trịnh Sảng số tiền 20 triệu nhân dân tệ, tương đương với 70 tỷ đồng.

Trịnh Sảng liên tiếp dính vào kiện tụng. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng liên tiếp dính vào kiện tụng. Ảnh: Internet

Vừa qua, Trịnh Sảng đã vướng vào bê bối thuê người mang thai hộ và bỏ rơi con với Trương Hằng.  Những thông tin bên lề về Trịnh Sảng luôn xuất hiện nhằm vào cô khiến cô rơi vào tình cảnh bị phong sát toàn diện trong làng giải trí. Theo đó, toàn bộ các chương trình hoạt động trên truyền thông khiến sự nghiệp hơn 1 thập kỷ cố gắng của cô đã tiêu tan nhanh chóng chỉ trong vài ngày. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news