Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây sốt với hình ảnh giản dị đi học, nhan sắc qua camera thường gây chú ý

Thứ năm, 01/04/2021, 17:21 (GMT+7)

Cởi bỏ vương miện, Hoa hậu Đỗ Thị Hà trở thành người bình thường như bao người khác. Nàng hậu diện trang phục giản dị, để mặt mộc đi học đã giúp cô ghi điểm trong lòng công chúng.

Từ sau khi Đăng quang hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà từ một cô bé bình thường đã "một bước lên mây" được truyền thông săn đón. Mọi động thái dù ở sự kiện hay ngoài đời của nàng hậu đều được mọi người quan tâm chú ý.

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Dù luôn bận rộn với trọng trách của Hoa hậu nhưng Đỗ Thị Hà vẫn dành nhiều thời gian cho việc học. Mỗi khi tới trường cô đều chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè. Đỗ Thị Hà thường ăn mặc giản dị, để mặt mộc đúng chuẩn lứa tuổi 20.

Mới đây nhất, nàng hậu chia sẻ khoảnh khắc bị một người bạn quay lén trong lúc đang thuyết trình. Thông qua clip có thể thấy Đỗ Thị Hà sở hữu vóc dáng đẹp từng centimet đúng chuẩn Hoa hậu. Đôi chân dài 1m11 giúp gây ấn tượng với người đối diện dù không cần ăn mặc cầu kỳ. 

Đỗ Thị Hà ăn mặc giản dị nhưng đôi chân dài vẫn là tâm điểm
Đỗ Thị Hà ăn mặc giản dị nhưng đôi chân dài vẫn là tâm điểm
Nàng hậu chăm chỉ học bài
Nàng hậu chăm chỉ học bài

Những hình ảnh giản dị qua ống kính camera thường của Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ có thêm nhiều thiện cảm hơn với cô gái xứ Thanh: "Hà mặc giản dị mà vẫn đẹp hết nấc", "Mặt mộc đẹp ghê, đúng chuẩn sinh viên", " Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngày càng đẹp, mong em sẽ tiến xa hơn trong tương lai"... là những bình luận của khán giả.

Nguồn Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà