Tin mới

Phía Rosé (BLACKPINK) có động thái gắt khi bị đồn dùng chất cấm gây hoang mang

Thứ sáu, 14/04/2023, 16:22 (GMT+7)

Ngay sau khi vướng nghi vấn dùng chất cấm thì phía công ty quản lý của Rosé (BLACKPINK) đã lên tiếng phản hồi.

Làng giải trí Hàn chưa bao giờ thiếu những bê bối chấn động của các ngôi sao đình đám. Hết bê bối tình dục, trốn thuế lại đến việc ngôi sao bị phanh phui chuyện dùng chất cấm. Đỉnh điểm nhất là thời gian gần đây, nam tài tử Yoo Ah In bị bắt vì sử dụng nhiều loại chất cấm gây hoang mang. 

Giữa lúc việc ngôi sao vướng bê bối chất cấm đang trở thành chủ đề bàn tán thì bất ngờ Rosé (Blackpink) cũng gây xôn xao khi bị đồn dùng chất cấm. Cụ thể, trong một bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội khi nữ idol dự tiệc tại căn biệt thự của nhà thiết kế Eva Chow. 

Đáng nói là trong bức ảnh còn xuất hiện đồ vật bị nghi là dụng cụ dùng chất cấm trên bàn. Một số cư dân mạng cho rằng, chiếc gạt tàn đen và những vệt trắng xuất hiện trên bàn trong bức ảnh là những dụng cụ sử dụng chất cấm. Không những thế, có ý kiến còn cho rằng  Rosé thường xuyên nhuộm tóc để tránh việc xét nghiệm ma tuý.

Giọng ca 'Gone' bị nghi dùng chất cấm.
Giọng ca "Gone" bị nghi dùng chất cấm.

Ngay sau khi thông tin lan truyền trên mạng xã hội gây hoang mang thì YG Entertainment - công ty quản lý của Rosé đã có động thái đính chính. "Tin đồn đang lan truyền rộng rãi trên các trang cộng đồng và mạng xã hội liên quan đến Rosé (Blackpink) rõ ràng là sai sự thật.

Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý đối với những hành vi làm tổn hại danh tiếng và vi phạm nhân quyền nghệ sĩ của công ty chúng tôi.

Chúng tôi hiện đang theo dõi những người tạo ra và lan truyền tin đồn, và chúng tôi sẽ đáp trả bằng hành động mạnh mẽ mà không có bất kỳ sự khoan hồng hay thỏa hiệp nào trong tương lai”, công ty quản lý của Rosé chia sẻ. 

Phía Rosé (BLACKPINK) có động thái gắt khi bị đồn dùng chất cấm gây hoang mang - Ảnh 1
 

Động thái kịp thời này của YG đã nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng. Trước đây không ít lần YG Ent bị chê trách vì không bảo vệ nghệ sĩ kịp thời. 

Trước đó, ngày 20/2, CDM xôn xao trước thông tin hình ảnh của Rosé (Blackpink) bị photoshop thành nhân vật trong web đen trong bộ phim "Quang Uyên" (Vực Sâu/ Đọc Thầm).  Khi làn sóng chỉ trích dâng cao, bên phụ trách mỹ thuật của phim Quang Uyên đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Được biệt, Blackpink đang có mặt tại Mỹ để luyện tập và tổng duyệt cho lễ hội âm nhạc Coachella. Năm nay, Blackpink là 1 trong 3 nghệ sĩ diễn chính, trong hai ngày 15 và 22/4.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Rosé BLACKPINK