Tin mới

Đang biểu diễn sung, Rosé (BLACKPINK) bị tuột dây váy cổ yếm: Màn xử lý lấy trọn 10 điểm

Thứ tư, 15/03/2023, 15:42 (GMT+7)

Không ít lần Rosé (BLACKPINK) gặp sự cố trên sân khấu nhưng màn xử lý nhanh trí của nữ idol khiến nhiều người tấm tắc khen ngợi.

Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Blackpink ở Jakarta (Indonesia), hết Jennie gặp sự cố với trang phục lại đến Rosé khiến người hâm mộ bất ngờ. Nếu như Jennie bị tốc váy do mặc trang phục quá ngắn thì Rosé lại bị tuột dây áo ngay trên sân khấu.

Đang biểu diễn sung, Rosé (BLACKPINK) bị tuột dây váy cổ yếm: Màn xử lý lấy trọn 10 điểm - Ảnh 2
 
 

Theo đó, trong lúc biểu diễn ca khúc solo - Hard To Love, Rosé bất ngờ phát hiện phần dây váy cổ yếm bị tuột và nữ thần tượng đã nhanh trí giữ phần trên của váy và ra hiệu nhờ một vũ công cài lại giúp. Vừa hát vừa nhờ vũ công cài giúp dây váy khiến nhiều người khen ngợi sự nhanh trí của nữ idol sinh năm 1997.

Đặc biệt, trong lúc vũ công đang loay hoay cài dây áo do tóc của Rosé che mất thì giọng ca "Gone" đã vừa hát vừa hất tóc ra phía trước để vũ công tiện hỗ trợ. Người hâm mộ cũng phải hú hồn với sự cố này nhưng cách xử lý sự cố bình tĩnh của Rosé khiến nhiều người phải khâm phục.

Rosé lại bị tuột dây áo ngay trên sân khấu. Ảnh cắt từ clip
Rosé lại bị tuột dây áo ngay trên sân khấu. Ảnh cắt từ clip

Đây không phải lần đầu tiên Rosé gặp sự cố bất ngờ trên sân khấu. Trước đó, trong concert BORN PINK diễn ra tại Malaysia, khi đang biểu diễn ca khúc Shut Down, Rosé đã bị vướng tóc vào dây cài mic. Ngay sau đó, Rosé đã khéo léo xử lý khi nhanh tay gỡ rối và không ảnh hưởng đến màn biểu diễn của mình.

Đang biểu diễn sung, Rosé (BLACKPINK) bị tuột dây váy cổ yếm: Màn xử lý lấy trọn 10 điểm - Ảnh 3
 

Hay một lần khác, ở lễ trao giải MMA 2018, khi BLACKPINK đang trình diễn ca khúc DDU-DU DDU-DU, chiếc áo của Rosé đột nhiên bị bung ra ở phần lưng khiến cô nàng rơi vào tình huống hớ hênh. Dù vậy nhưng Rosé vẫn bình tĩnh trình diễn cho đến khi bài hát kết thúc.

Rosé nhiều lần gặp sự cố.
Rosé nhiều lần gặp sự cố.

Có lẽ trong nhóm nhạc BLACKPINK, Rosé là người gặp nhiều sự cố trên sân khấu nhất nhưng cô luôn có những pha xử lý nhanh gọn, dứt khoát. Trong một lần nhảy bài As If It's Your Last cùng với các thành viên trong nhóm tại lễ trao giải Seoul Music Awards 2018, khi thấy chiếc nhẫn vướng vào dây váy, gây ra nhiều cản trở, chờ có cơ hội, nữ idol đã nhanh chóng tháo phụ kiện, thẳng tay vứt ra xa và tiếp tục biểu diễn như chưa có chuyện gì xảy ra.

Một lần khác, khi biểu diễn ở show âm nhạc Inkigayo năm 2018, chiếc vòng cổ phụ kiện của Rosé đã bị bung khóa cài khi đang biểu diễn ca khúc DDU-DU DDU-DU. Ngay lập tức, cô giật ra khỏi cổ và ném ra xa.

Một trường hợp khác, một chiếc bông tai của Rosé đã vô tình rơi xuống sân khấu khi đang biểu diễn ca khúc Forever Young thì nữ thần tượng cũng đá ngay chúng ra xa để không ảnh hưởng đến màn trình diễn của mình và đồng đội.

Ngoài sự cố về trang phục hay phụ kiện, Rosé cũng không ít lần gặp phải sự cố về âm thanh. Vẫn là những động tác nhảy như đồng đội nhưng Rosé đã tranh thủ có những hành động chớp nhoáng thông báo với bộ phận kỹ thuật. Cụ thể ở màn trình diễn Don't Know What To Do (Coachella 2019), khi phát hiện trục trặc về âm thanh, Rosé đã nhanh chóng chỉ vào tai để khắc nhở việc cần chỉnh âm thanh in-ear và sau khi được thì cô cũng gật đầu để báo hiệu đã ổn và tiếp tục biểu diễn.

Đang biểu diễn sung, Rosé (BLACKPINK) bị tuột dây váy cổ yếm: Màn xử lý lấy trọn 10 điểm - Ảnh 4
 

Tại một sự kiện ở Bangkok, Thái Lan vào năm 2019, khi làm động tác vũ đạo kết bài DDU-DU DDU-DU, Rosé đã lập tức chỉ vào micro để ra hiệu tăng âm lượng. Nếu không để ý kỹ chắc chắn sẽ không nhận ra màn xử lý đầy tinh tế như thế này.

Nguồn sưu tầm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Rosé BLACKPINK