Tin mới

Thái Trinh phân trần trước thông tin né tránh Quang Đăng khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Thứ hai, 11/12/2023, 11:41 (GMT+7)

Những chia sẻ của Thái Trinh đã sáng tỏ phần nào mối quan hệ của cô với tình cũ Quang Đăng ở thời điểm hiện tại.

Tập 7 "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" vừa lên sóng và nhận được sự chú ý từ phía khán giả. Ngoài phần thể hiện của các "chị đẹp", trong tập này, khán giả cũng chú ý đến việc Thái Trinh và tình cũ Quang Đăng chạm mặt trong hậu trường. Ngay lập tức, một số khán giả cho rằng, cô cố tình "né" chạm mặt tình cũ khi chọn về đội Lệ Quyên ở vòng công diễn 1. 

Tối 10/12, "chị đẹp" Thái Trinh cũng đã đăng tâm thư dài cho biết bản thân cần phải trau dồi nhiều hơn sau khi bị loại khỏi chương trình. Nhân dịp này, nữ ca sĩ cũng làm rõ thông tin liên quan đến việc gặp gỡ và làm việc cùng Quang Đăng.

Thái Trinh gây chú ý với giọng hát ngọt ngào. Ảnh: FBNV
Thái Trinh gây chú ý với giọng hát ngọt ngào. Ảnh: FBNV

Thái Trinh cho biết, ekip đã hỏi ý cô trước khi sắp xếp biên đạo Quang Đăng hỗ trợ nhóm: "Có khán giả lo ngại rằng chương trình cố tình sắp xếp để Trinh và Đăng gặp nhau gây bối rối cho cả hai. Thật lòng Trinh rất cảm ơn mọi người đã thương yêu và lo lắng cho Trinh nhe. Nhưng Trinh muốn chia sẻ để mọi người an tâm hơn. Trước khi tham gia chương trình, ekip đã hỏi Trinh có thấy bất tiện nếu làm việc với Quang Đăng hay không, nếu có thì chương trình sẽ có cách tránh né cho Trinh. Trinh đã nói rõ rằng không sao cả".

Nói về thái độ với tình cũ, Thái Trinh bày tỏ: "Sau nhiều năm, mỗi người đều có cuộc sống riêng. Bản thân Trinh cũng tự thấy mình đã an yên, thoải mái và lành lặn, cũng có cho mình hạnh phúc mới, có người quan trọng để nâng niu và cho phép mình quên được những điều không vui trong quá khứ. Hơn nữa, Trinh của năm 30, nếu không đạp gió rẽ sóng, không đối diện với những điều bây giờ đã đỗi bình thường, thì cũng sẽ chẳng khác gì cô Trinh 25 tuổi cả".

Thái Trinh muốn về đội của Lệ Quyên vì muốn chung đội với Hương Ly. Ảnh: FBNV
Thái Trinh muốn về đội của Lệ Quyên vì muốn chung đội với Hương Ly. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Thái Trinh cũng khẳng định, bản thân cô chọn về đội Lệ Quyên ở vòng công diễn 1 không phải vì né tránh những bài do Quang Đăng dựng. Cô nói ly do, chọn về đội Gửi Anh Xa Nhớ là để có thể tâm sự và ngủ cùng Hương Ly.

Thái Trinh chia sẻ: "Thế nên, làm việc với biên đạo nào cũng như nhau cả. Việc Trinh chủ động làm việc, trao đổi khi ở phòng tập với Đăng vì đối với Trinh, mình đến chương trình để làm việc, Đăng cũng vậy. Mọi người đều cố gắng hết sức làm tốt chuyên môn của mình. Và đương nhiên là không có ngại ngùng, bẽn lẽn, sượng trân, xịt keo,… gì rồi! Mọi người đừng lo nha". 

Thái Trinh - Quang Đăng từng là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc. Ảnh: FBNV 
Thái Trinh - Quang Đăng từng là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc. Ảnh: FBNV 

Sau 2 năm hẹn hò, Thái Trinh - Quang Đăng chính thức xác nhận "đường ai nấy đi" vào năm 2019. Khi đó, cả hai vướng không ít lùm xùm vì nghi vấn trục trặc do người thứ 3. Đến gần đây, Quang Đăng công khai hẹn hò vũ công Yee Pink đến từ Trung Quốc còn Thái Trinh rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Quang Đăng giữ vai trò biên đạo cho các tiết mục của chương trình, còn Thái Trinh bị loại sau công diễn 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news