Tin mới

Thái tử Anh bình phục sau khi nhiễm Covid-19

Thứ năm, 02/04/2020, 08:29 (GMT+7)

Cung điện Clarence hôm 31/3 đã phát đi thông báo cho biết Thái tử Charles đã hoàn toàn bình phục sau khi nhiễm Covid-19.

Hãng thông tấn Reuters đưa tin cho hay mới đây, cung điện Clarence (đại diện cho Thái tử Anh) đã thông báo Thái tử Charles, 71 tuổi đã không còn tự cách ly một tuần sau khi dương tính với Covid-19.

Trong bài phát biểu qua video, Thái tử cho biết ông chỉ có triệu chứng nhẹ và đã hoàn toàn bình phục nhưng vẫn 'cách biệt cộng đồng'.

Thái tử Charles cũng dành hết lời ca ngợ đến các bác sĩ cùng nhân viên y tế trên tuyến đầu chống dịch mặc dù đã chịu căng thẳng và rủi ro nhưng vẫn tận tâm hết sức.

Thái tử Anh bình phục sau khi nhiễm Covid-19. Ảnh: Reuters

Hiện thái tử Charles và Công nương Camilla, 72 tuổi, đang ở nhà tại Scotland. Bà Camilla âm tính với Covid-19 nhưng sẽ tự cách ly đến cuối tuần để phòng có triệu chứng.

Nữ  hoàng Elizabeth, 93 tuổi, và Hoàng thân Philip, 98 tuổi, đã ở Lâu đài Windsor tại Berkshire từ ngày 19/3 và hiện nữ hoàng có sức khoẻ hoàn toàn ổn.

Nước Anh hôm nay đã ghi nhận thêm 563 ca tử vong, đây được xem là mức tăng kỷ lục kể từ đầu mua dịch, nâng tổng số người chết vì Covid-19 tại đất nước này lên 2.352 trong số 29.474 ca nhiễm.

Chính phủ Anh bị chỉ trích hành động chậm so với các nước khác dù được coi là vùng dịch lớn nhất trên thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news