Tin mới

Lưu Diệc Phi qua ảnh chụp lén của người đi đường: Thần thái thế nào sau vụ bị tẩy chay?

Thứ năm, 11/08/2022, 15:13 (GMT+7)

Sau vụ bị tẩy chay vì học vấn, Lưu Diệc Phi xuất hiện trên đường phố ở Vũ Hán, người dân ùn ùn kéo xuống xem.

Mới đây, trang Sina đưa tin Lưu Diệc Phi xuất hiện tại một sự kiện ở Vũ Hán (Trung Quốc). Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên "Mộng hoa lục" xuất hiện sau ồn ào bị tẩy chay vì cáo buộc gian lận học vấn.

Dù có màn trở lại xuất sắc ở mảng phim truyền hình sau 16 năm nhưng đời tư của Lưu Diệc Phi vẫn không ngừng bị "đào bới" trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của khán giả. Vốn là sao hạng A tại làng giải trí Hoa ngữ, việc Lưu Diệc Phi xuất hiện trên đường phố Vũ Hán đã thu hút hàng nghìn người hâm mộ.

Lưu Diệc Phi đẹp đến mê hồn khi xuất hiện tại một sự kiện ở Vũ Hán. Ảnh Sina
Lưu Diệc Phi đẹp đến mê hồn khi xuất hiện tại một sự kiện ở Vũ Hán. Ảnh Sina

Trên Weibo, nhiều người còn nói thất vọng khi không đến kịp giành vị trí đẹp để được ngắm "Thần tiên tỷ tỷ" ngoài đời thật. Trong một số hình ảnh chụp lại, có người còn trèo cả lên cây, leo tường để thấy được Lưu Diệc Phi. Trong lần xuất hiện này, Lưu Diệc Phi được bố trí hơn 100 bảo vệ đề phòng những sự cố không mong muốn xảy ra. Trong quá khứ, nàng 'Tiểu Long Nữ' từng bị fan cuồng lao đến ôm hoặc xô ngã ở cuộc họp báo.

Theo nhận xét của Sohu, sau phim "Mộng hoa lục", Lưu Diệc Phi lại trở về thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp và là minh tinh được săn đón hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Việc nữ diễn viên cùng Trần Hiểu nằm trong top 3 ngôi sao có giá trị thương mại tăng đột biến nửa đầu năm 2022 đã chứng minh sự bùng nổ về danh tiếng của Lưu Diệc Phi sau nhiều năm liên tiếp không có sự đột phá gì.

Bất chấp các góc chụp, Lưu Diệc Phi đều xinh đẹp như tiên nữ.
Bất chấp các góc chụp, Lưu Diệc Phi đều xinh đẹp như tiên nữ.

Trong lần xuất hiện tại quê nhà, Lưu Diệc Phi diện chiếc váy trắng dài thướt tha. Dù ở những bức ảnh chưa được chỉnh sửa đăng tải trên mạng xã hội nhưng vẫn không làm lu mờ đi vẻ đẹp thanh tao, rạng rỡ của Lưu Diệc Phi. Có thể nói, nhan sắc của người đẹp 8x chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Được biết đến là nữ diễn viên có cân nặng thất thường nhưng sau khi trở lại với phim Mộng hoa lục, Lưu Diệc Phi đã Giảm cân khá nhiều. Hiện giờ, gương mặt của cô đã thanh thoát và đẹp kiêu sa đặc biệt nét trẻ trung hơn ở tuổi 35 khiến nhiều người say đắm. 

Lưu Diệc Phi qua ảnh chụp lén của người đi đường: Thần thái thế nào sau vụ bị tẩy chay? - Ảnh 1

Cách đây không lâu, Lưu Diệc Phi cũng bị lao đao một phen khi bị khui lại hàng loạt tai tiếng đời tư. Có lẽ hào quang trở lại một cách quá nhanh và liên tục khiến người đẹp sinh năm 1987 trở thành tâm điểm bị công kích suốt 2 tuần vì nghi vấn gian lận học vấn. Tuy nhiên, nữ diễn viên họ Lưu chưa từng lên tiếng trước tẩy chay của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news