Tin mới

'Thằng lùn' màn ảnh Việt Hiếu Hiền xử lý thể nào với gã trai lạ mặt gạ gẫm bà xã qua đêm?

Thứ sáu, 27/11/2020, 10:42 (GMT+7)

Sau khi nhờ cộng đồng mạng truy ra danh tính, thông tin của kẻ đã gạ gẫm bà xã, Hiếu Hiền quyết xử lý người này theo cách của mình.

Cách đây ít ngày, Hiếu Hiền đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc khi anh nhận phải một tin nhắn khiếm nhã từ người lạ và người này đã buông lời gạ gẫm qua đêm với bà xã của anh.

Cụ thể, Hiếu Hiền đã nhận được một tin nhắn từ người lạ. Người này yêu cầu anh gửi lại số điện thoại để nói chuyện trực tiếp với nam diễn viên. Tuy nhiên, khi hỏi lý do liên lạc, người này đã buông lời lẽ tục tũi và xúc phạm vợ anh là Thùy Liên.

Vợ chồng Hiếu Hiền nhận phải tin nhắn gạ gẫm từ người lạ

Quá bức xúc, Hiếu Hiền đã treo thưởng 5 triệu đồng cho ai tìm ra danh tính và cung cấp thêm thông tin về người lạ mặt này.

Mới đây, Hiếu Hiền đã có những cập nhật mới nhất về sự việc mà anh anh và vợ vừa gặp phải. Theo đó, danh tính người đàn ông kia đã được tìm ra. Người này và mẹ của anh ta cũng đã lên tiếng xin lỗi vợ chồng Hiếu Hiền thế nhưng anh không nhận lời xin lối từ người mẹ. Nguyên nhân là vì bà không có lỗi gì. Cuối cùng, Hiếu Hiền quyết định khép lại sự việc ở đây và sẽ không công khai clip xin lỗi của người này để tránh ảnh hưởng đến nhiều người khác trong gia đình anh ta.

>> Xem thêm: Hiếu Hiền đăng đàn treo thưởng, quyết tìm ra kẻ nhắn tin gạ gẫm bà xã qua đêm

Hiếu Hiền đăng đàn, khép lại sự việc ồn ào vừa qua

Nam diễn viên Hiếu Hiền từng được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách như Bỗng dưng muốn khóc, Tuyết nhiệt đới,... Bên cạnh đó, nam diễn viên còn được biết đến là con trai của nghệ sĩ Kim Ngọc khi từng có thời gian nhiều người gọi anh là "thằng lùn con má Kim Ngọc".

Năm 2010, Hiếu Hiền kết hôn với bà xã Thùy Liên. Đến nay, sau 10 năm chung sống cặp vợ chồng đã có một gia đình yên ấm cùng hai bé mũm mĩm, đáng yêu. Trong suốt sự nghiệp của mình, bà xã chính là chỗ dựa vững chắc để nam diễn viên tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình.

Gia đình hạnh phúc của Hiếu Hiền

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news