Tin mới

Thanh Hằng đầu tư tiền tỷ vào 'đứa con tinh thần' sau khi lấp lửng nói về chuyện kết hôn

Thứ sáu, 11/09/2020, 10:47 (GMT+7)

Sau khi lấp lửng nói về chuyện kết hôn, Thanh Hằng dốc hết tâm sức vì 'đứa con tinh thần' mới chuẩn bị ra mắt khán giả.

Mới đây, Thanh Hằng đã cho ra mắt ‘đứa con tinh thần’ mới. Đây là dự án phim điện ảnh dã sử với tên gọi “Quỳnh hoa nhất dạ”. Sau “Chị chị em em”, Thanh Hằng dốc hết tâm sức để đầu tư tiền tỷ sản xuất và đảm nhiệm vai chính trong dự án lần này.

Dự án “Quỳnh hoa nhất dạ” kể về cuộc đời của Thái hậu Dương Vân Nga. Trong poster ra mắt mới đây, Thanh Hằng khoác lên mình một bộ phượng bào màu đỏ, đội mão vàng, mỉm cười đầy quyền lực. Được biết, để thực hiện bộ phim này, cô đã chi nửa tỉ đồng sắm cổ phục. Bộ phim sẽ sớm được bấm máy và dự  kiến ra rạp trong năm 2021.

Trước đó, Thanh Hằng từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi úp mở về chuyện kết hôn trên trang cá nhân. Theo đó, cô tiết lộ tuổi mới nên quyết định làm lớn chuyện, ẩn ý về việc kết hôn ở tuổi 37.

Thời gian vừa qua, Thanh Hằng từng vướng vào ồn ào xung quanh chuyện hẹn hò nhưng cô chưa từng công khai mối quan hệ chính thức nào. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz từ người mẫu, diễn viên đến nhà sản xuất, hiện tại, Thanh Hằng là một quý cô độc thân, giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù gần 40 tuổi nhưng Thanh Hằng vẫn sở hữu nhan sắc cuốn hút, rạng rỡ. Cô được mời tham gia nhiều chương trình về người mẫu với vai trò giám khảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news