Tin mới

Trò cưng của Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ góc khuất liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng và người phụ nữ bí ẩn

Thứ sáu, 11/09/2020, 09:54 (GMT+7)

Mới đây, học trò cưng của Mỹ Tâm đã có những chia sẻ liên quan đến bí mật về sự thành công cùng một người bí ẩn nhắn tin cho Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Chuyện của sao", ca sĩ Đào Ngọc Sang đã chia sẻ những góc khuất về con đường để nổi tiếng và ghi dấu ấn trong lòng khán giả thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trong chương trình này, Đào Ngọc Sang chia sẻ về việc vừa hoàn thành show diễn của mình với những ca khúc nhạc tình. Từ một minishow đầu tay, Đào Ngọc Sang đã đổi sang cái tên khá lạ là Sang Show.

Đào Ngọc Sang tham gia chương trình Chuyện của Sao

Ngoài việc chia sẻ về những thành công của buổi biểu diễn, Quán quân Ban nhạc quyền năng 2019 cũng chia sẻ về góc khuất trên con đường theo đuổi nghệ thuật của mình. Sau khi anh đọc tâm thư mà mẹ viết trên trang cá nhân về việc bí mật giúp đỡ con trong quá trình bước vào nghệ thuật khiến anh vô cùng xúc động.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân của mẹ Đào Ngọc Sang, bà đã nhắn tin trên Facebook cho từng khán giả để nhờ mọi người vào ủng hộ bài hát của con mình. Không chỉ thế, bà còn nhờ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt giúp đỡ con trai. Tuy nhiên, đây là những việc bà đều bí mật làm không thông báo với nam ca sĩ sợ sẽ bị ngăn cản.

Đào Ngọc Sang xúc động về hành động bí mật của mẹ.

Chia sẻ nhiều xúc động nhiều về mẹ, học trò cưng của Mỹ Tâm cho biết mẹ anh đã nhiều lần khóc trong đêm mỗi khi thấy antifan bình luận không hay về con trai mình. Anh cũng khẳng định mình là ước mơ của mẹ và ông ngoại đồng thời cũng tiết lộ một bí mật liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ mẹ anh đã chủ động nhắn tin cho Đàm Vĩnh Hưng để nhờ giúp đỡ con trai. Sau đó, Mr Đàm cũng đã chủ động hẹn anh để hướng dẫn về phong cách biểu diễn trên sân khấu. Không chỉ thế, "ông hoàng nhạc Việt" còn giới thiệu, nâng đỡ anh đến một số chương trình âm nhạc ở phòng trà. Điều này nam sĩ khẳng định mình rất biết ơn trước sự giúp đỡ nhiệt tình của Đàm Vĩnh Hưng.

Đào Ngọc Sang được biết đến là ca sĩ trong làng giải trí Việt. Anh tham gia rất nhiều chương trình liên quan đến âm nhạc và giành được thành tựu lớn như đạt Quán quân Ban nhạc quyền năng 2019 hay  Giọng hát Việt 2015. Dù ở  Giọng hát Việt 2015 không đạt được thành tựu lớn nhưng nhờ vẻ ngoài đẹp trai cùng giọng cát ấm áp, Đào Ngọc Sang gây ấn tượng với khán giả đồng thời cũng là một trong những thí sinh xuất sắc trong top 4 team HLV Mỹ Tâm.

Đào Ngọc Sang cũng từng là trò cưng của Mỹ Tâm. Ảnh báo Nghệ An

Sau này, Đào Ngọc Sang cũng giành nhiều giải thường về âm nhạc như giải nhất chương trình Phiên bản hoàn hảo,  Quán quân chương trình Gia đình song ca cùng với em gái Khánh Linh,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news