Tin mới

Thanh Hóa chia điểm trước SLNA, HLV Velizar Popov chỉ ra 2 lý do

Thứ ba, 07/02/2023, 21:43 (GMT+7)

HLV Velizar Popov bày tỏ sự tiếc nuối khi Thanh Hóa để SLNA cầm hòa với tỷ số hòa 0-0 ngay trên sân nhà ở vòng 2 V-League 2023.

Nhà cầm quân người Bulgaria cho rằng nếu được thi đấu trên mặt sân tốt hơn, đội chủ nhà đã có thể triển khai thế trận như mong muốn, giành kết quả tốt hơn. Mở đầu buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân người Bulgariacho biết: “Hôm nay, các cầu thủ của tôi đã chơi hết khả năng của mình. Đó là điều tích cực. Chúng tôi đã cố gắng để chơi nhưng mặt sân này thi đấu tốt được thì rất khó khăn. Những kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu của Thanh Hóa bị phá sản khi phải thi đấu trên mặt sân như này.

Chúng tôi cần thêm thời gian. Hi vọng thành công với lối chơi này sẽ sớm đến. Rất khó để triển khai chơi với mặt sân thế này.Hi vọng 3-4 hôm tới tiếp tục đá sân nhà, khi đó mặt sân được cải thiện hơn. Lối đá chúng tôi kiểm soát, phối hợp nhỏ, cần mặt sân tốt”.

HLV Velizar Popov không hài lòng về mặt sân. Ảnh: Internet
HLV Velizar Popov không hài lòng về mặt sân. Ảnh: Internet

Thuyền trưởng CLB Thanh Hóa chia sẻ thêm: "Chúng tôi thực hiện tốt chiến thuật trong khoảng 30 phút cuối. Đội cũng có chút không may mắn, có hai ba cơ hội nhưng không ghi được bàn. Cầu thủ của tôi không có vấn đề gì. Vấn đề hôm nay là mặt sân, và là trọng tài. Trọng tài hôm nay chạm nhẹ là thổi phạt."

CLB Thanh Hóa không thể triển khai lối chơi trước SLNA do mặt sân xấu. Ảnh: CLB Thanh Hóa
CLB Thanh Hóa không thể triển khai lối chơi trước SLNA do mặt sân xấu. Ảnh: CLB Thanh Hóa

Đánh giá về trận hòa này, ông Popov nói: “Đối thủ là đội bóng có thực lực, có những cầu thủ tốt. Họ sắp tới 5 hậu vệ, cộng với hai tiền vệ phòng ngự. 7-8 người phòng ngự như vậy. Nếu có mặt sân tốt thì triển khai tốt. SLNA có cầu thủ tuyển số 3 (Ngọc Hải), số 9 (Trọng Hoàng) chất lượng tốt. Hoà hôm nay là công bằng”.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Thanh Hóa sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà đón tiếp Đà Nẵng ở vòng 3 diễn ra vào 18h00 ngày 12/2.

CLB Thanh Hóa chia điểm trước SLNA. Ảnh: VFF
CLB Thanh Hóa chia điểm trước SLNA. Ảnh: VFF
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League CLB Thanh Hóa