Tin mới

Streamer Quỳnh Alee gây lú khi sánh đôi bên nữ cơ thủ Gấm Kami

Thứ sáu, 23/04/2021, 14:32 (GMT+7)

Nữ cơ thủ "lươn lẹo" Gấm Kami bị đàn em là streamer Quỳnh Alee "vượt mặt" làm lu mờ khi sánh đôi bên nhau.

Mới đây, nữ Streamer Quỳnh Alee chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ bên nữ cơ thủ "lươn lẹo" Gấm Kami. Khoảnh khắc này khiến fan lú thực sự khi nhìn cả hai như chị em ruột của nhau. 

Quỳnh Alee nổi bật với chiều cao hơn hẳn nữ cơ thủ Gấm Kami. Ảnh FBNV
Quỳnh Alee nổi bật với chiều cao hơn hẳn nữ cơ thủ Gấm Kami. Ảnh FBNV

Đứng cạnh Gấm Kami, Quỳnh Alee dường như vượt trội về chiều cao. Nữ streamer còn không quên dìm Gấm Kami bằng cách cà khịa chiều cao: "Chị mà lùn hơn em". Bên cạnh đó, Quỳnh Alee còn gây chú ý hơn khi diện chiếc áo xẻ cổ sâu hun hút khoe trọn sắc vóc nuột nà trong khi đó nữ cơ thủ lại mặc đồ khá kín. 

Dù chiều cao không nổi trội nhưng Gấm Kami lại được cho là thần thái hơn hẳn streamer Quỳnh Alee. Gấm Kami tên thật là Hồng Gấm, sinh năm 2000, hiện đang học đại học Luật Hà Nội. Sở dĩ được gọi là cơ thủ vì cô nàng này sở hữu khả năng chơi bi-a thượng thừa khiến dân tình phải trầm trồ. Với trình độ chơi bi-a cực đỉnh, Gấm Kami có thể dễ dàng hạ gục nhiều chàng trai mà không cần tốn nhiều công sức.

Gấm Kami là một nữ cơ thủ sở hữu lượng theo dõi khủng. Ảnh IGNV
Gấm Kami là một nữ cơ thủ sở hữu lượng theo dõi khủng. Ảnh IGNV

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Gấm Kami vừa chính thức báo tin vui khi Tiktok có tới 5 triệu lượt theo dõi. Chia sẻ về con số ấn tượng này, Gấm Kami cho biết: "Trước giờ mình chưa từng nghĩ mình sẽ có ngày đạt được con số 5 triệu follows trên Tiktok trong thời gian ngắn như vậy. Tất cả là nhờ vào sự chỉ dẫn đúng đắn của các anh chị trong công ty và đặc biệt là các bạn khán giả đã dành tình cảm cho mình".

>> Xem thêm: Hotgirl 'trứng rán' Thanh Tâm có hành động tử tế dành cho Phí Phương Anh giữa ồn ào

Quỳnh Alee là nữ streamer sở hữu nhan sắc quyến tũ. Ảnh FBNV
Quỳnh Alee là nữ streamer sở hữu nhan sắc quyến tũ. Ảnh FBNV

>> Xem thêm: Nữ streamer Liên quân Mèo 2k4 thừa nhận 'mọi chuyện đều do bản thân mình' hậu ồn ào 

Trong khi Gấm Kami là nữ cơ thủ xinh đẹp nổi tiếng thì Quỳnh Alee là một nữ streamer gợi cảm, cuốn hút. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu khiến nhiều fan nam siêu lòng. Trước khi đến với công việc streamer, Quỳnh Alee đã từng được nhiều người quan tâm bởi loạt ảnh thướt tha trong tà áo dài trắng thời đi học THPT. Nữ streamer đang là sinh viên nhưng đã khẳng định được vị trí của mình trong làng streamer.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news