Tin mới

Vừa trao lại vương miện, H'Hen Niê đã xuống đường 'bung lụa' hết mình

Thứ tư, 11/12/2019, 10:01 (GMT+7)

Vừa trao lại vương miện sau khi hết nhiệm kỳ, H'Hen Niê đã xuống đường bung xõa hết mình vì tình yêu bóng đá nước nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê đã chia sẻ loạt ảnh xuống đường bung lụa sau khi Việt Nam giành chiến thắng. Không còn gánh trên vai trọng trách của một đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ nữa, người đẹp Tây Nguyên thoải mái thể hiện cảm xúc, sống với chính mình. Không chỉ vậy, H'Hen Niê còn tự tin để mặt mộc xuống phố mà không sợ bị soi mói.

H'Hen Niê đã quay về cuộc sống đời thường giản dị, sống là chính mình khi trao lại vương miện. Ảnh internet

Hình ảnh của H'Hen Niê nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của hoa hậu Hoàn vũ 2017 dù không trang điểm.

Vừa qua, khi Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019, H'Hen Niê đã trao lại vương miện và chính thức kết thúc 2 năm nhiệm kỳ thành công rực rỡ. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, người đẹp Ê-đê chia sẻ câu chuyện xúc động trên trang cá nhân. Theo đó, H’Hen Niê tiết lộ sau khi trao vương miện cho người kế nhiệm, cô trở lại cuộc sống bình thường như bao người khác.

Suốt 2 năm qua, H'Hen Niê đã hoàn thành tốt vai trò của mình và làm được nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng. Gánh trên mình trọng trách của Hoa hậu, H'Hen Niê không ngại lăn xả vì cộng đồng. Những hình ảnh giản dị của H'Hen Niê không chỉ khiến người hâm mộ trong nước và cả khán giả quốc tế yêu mến.

Một thành công lớn của H'Hen Niê trên đấu trường sắc đẹp chính là lọt top 5 Miss Universe. Và thành công lớn nhất của cô nàng sau 2 năm đăng quang chính là đã lấy được tình yêu của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news