Tin mới

'Thánh phá hit' Ninh Dương Lan Ngọc quyết tâm 'chơi lớn' khi chuẩn bị cho ra mắt MV mới?

Thứ sáu, 01/11/2019, 10:50 (GMT+7)

Những động thái mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ nghi ngờ cô nàng đang chuẩn bị cho ra mắt MV mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh tập luyện cùng vũ đoàn với dòng chú thích: "Sẽ làm sản phẩm thật tốt".

Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên trang cá nhân.

Cô nàng đang chăm chỉ luyện tập vũ đạo. Ảnh FBNV

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với thông tin sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới. Dường như, nữ diễn viên đang muốn lấn sân sang con đường âm nhạc và việc học vũ đạo cũng là bước để hoàn thiện ước mơ làm ca sĩ của mình.

Dù giọng hát không được đánh giá cao nhưng khả năng nhảy múa của Lan Ngọc thì không phải là dạng vừa. Trước đó, "tình tin đồn" của Chi Dân tạo ấn tượng mạnh khi tham gia một cuộc thi nhảy. Do đó, việc tập vũ đạo lần này có vẻ không làm khó được cô nàng.

Tuy nhiên cũng có một số người cho rằng, việc tập vũ đạo này để cô nàng chuẩn bị trình diễn trong đám cưới của Đông Nhi. Bởi cách đây ít giờ, Ninh Dương Lan Ngọc khoe thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng với lời hứa hẹn sẽ "đi hát đám cưới".

Ninh Dương Lan Ngọc nhận được thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Dù luôn được gọi là "thánh phá hit" nhưng biết đâu, trong lần này, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ thể hiện thật nghiêm túc như đã từng song ca bài "Nghi ngờ" với Ngô Kiến Huy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news